Cô dâu sốc tột độ khi phát hiện ra bí mật kinh hoàng trước ngày cưới

Không ngờ vị hôn phu sắp cưới của cô lại sở khanh đến như vậy.

Chia tay thật sự không phải là một câu chuyện dễ dàng và chia tay ngay tại một chương trình truyền hình thực tế, đó thật sự là một trong những cách tàn nhẫn nhất để kết thúc một mối quan hệ.

Izzy Vesey và Simon DeBono ở Úc đã đính hôn và xuất hiện trong mùa mới nhất của chương trình thực tế Bride & Prejudice.

Cô dâu sốc tột độ khi phát hiện ra bí mật kinh hoàng trước ngày cưới-1

Chương trình đã đồng hành và theo dõi cặp đôi từ lúc lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Thế nhưng cho đến tập gần đây nhất mối quan hệ của Izzy và Simon đã hoàn toàn sụp đổ.

Izzy là một người mẫu và Simon là một thợ cắt tóc, cả 2 đang trong một mối quan hệ mở, nghĩa là được phép “ngủ” với những người khác.

Izzy tuyên bố rằng tất cả những vấn đề đều bắt nguồn từ việc Simon đã từng ngoại tình trong quá khứ. Nhưng để gắn bó cùng nhau, cả 2 đều phải tuân thủ những quy định được đặt ra trước đó, trong đó có việc không được dính dáng đến người cũ nữa.

Tuy nhiên, chính Simon là người đã phá vỡ quy tắc này, dẫn đến sự tan vỡ của một cuộc tình này.

Cô dâu sốc tột độ khi phát hiện ra bí mật kinh hoàng trước ngày cưới-2

Một tuần trước đám cưới của họ, Izzy phát hiện ra chồng sắp cưới của mình đã gửi những tin nhắn tình cảm với cô bạn gái cũ Megan.

Ngay lập tức Izzy đã gặp Simon.

“Anh thật là quá đáng! Anh đã nói dối em suốt khoảng thời gian qua”

“Anh đã làm gì em nào?”

“Tất cả mọi thứ! Anh nhắn tin với cô ta liên tục. Anh nói dối em và nói với em rằng anh và bạn gái cũ đã hoàn toàn kết thúc. Anh nghĩ vậy có công bằng khi em yêu anh, thậm chí đã đánh đổi rất nhiều thứ vì anh không”

Simon sau đó đã thừa nhận vẫn còn yêu người yêu cũ và nói rằng mình không muốn kết hôn với Izzy nữa.

Izzy khóc tức tưởi và nói: “Em yêu anh bằng tất cả những gì em có…”

Nhưng liệu anh ta có cảm động với những gì Izzy nói hay không? Không. Anh ta chỉ phản ứng lại bằng câu nói “Thật tuyệt vời!” trước khi bỏ đi.

Izzy không kìm chế được cảm xúc và chửi thề Simon rất nhiều.

Camera sau đó đã ghi lại được cảnh Simon ngồi nghe nhạc rồi đi dạo. Anh nói với nhà sản xuất: “Tôi không thể hiện cảm xúc của mình ra vì tôi không cảm giác được gì cả, tôi rất mừng vì mọi thứ đã kết thúc”.

Không lâu sau đó, mẹ của Izzy đã đến đón cô và cho rằng cô thật may mắn khi thoát khỏi “quỷ dữ” kia.

Mẹ Izzy giải thích thêm: “Dĩ nhiên, tôi cảm thấy thất vọng hắn ta đã nói dối và gây tổn thương đến con gái tôi. Nhưng tôi lại mừng vì con gái mình đã thoát khỏi tên sở khanh kia”.

Cuối cùng, Izzy chia sẻ thêm:  “Tôi đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc với anh ta, tôi không muốn nhìn thấy anh ta thêm một lần nào nữa”.

Theo Dân Việt


ngày cưới cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao