'Cô dâu thủy thần' hé lộ loạt ảnh và clip hậu trường ấn tượng

Bộ phim truyền hình "Cô dâu thủy thần" khiến fan phát sốt khi công bố loạt ảnh và clip hậu trường ấn tượng.



Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, bộ phim truyền hình Cô dâu thủy thần (Bride of the Water God) sẽ ra mắt khán giả. Vì vậy trong thời gian này, đài tvN đã đẩy mạnh quá trình tuyên truyền cho phim khi công bố nhiều loạt ảnh và clip hấp dẫn. Nổi bật trong số đó là loạt ảnh và clip hậu trường buổi chụp poster của Cô dâu thủy thần.


Clip hậu trường buổi chụp poster của "Cô dâu thủy thần"

Qua loạt ảnh có thể thấy, Cô dâu thủy thần sở hữu dàn diễn viên bắt mắt. Từ Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Krystal Jung, Gong Myung đến Lim Ju Hwan đều trông vô cùng nổi bật trên phim trường. Các diễn viên cũng phối hợp rất ăn ý và vui vẻ.

'Cô dâu thủy thần' hé lộ loạt ảnh và clip hậu trường ấn tượng -1
'Cô dâu thủy thần' hé lộ loạt ảnh và clip hậu trường ấn tượng -2
Poster phim "Cô dâu thủy thần"

'Cô dâu thủy thần' hé lộ loạt ảnh và clip hậu trường ấn tượng -3'Cô dâu thủy thần' hé lộ loạt ảnh và clip hậu trường ấn tượng -4
Hậu trường chụp poster "Cô dâu thủy thần"

Cô dâu thủy thần chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Yoon Mi Kyung. Phim kể về chuyện tình lãng mạn giữa Ha Baek (Nam Joo Hyuk) và So Ah (Shin Se Kyung). Ha Baek là vị Thủy thần đầu thai xuống thế giới con người, còn So Ah là một bác sĩ đang phải vật lộn kiếm sống để trả món nợ khổng lồ của gia đình. Gia đình So Ah là người phục vụ của Thủy thần trong nhiều đời. Cô cũng là người được chọn để làm cô dâu của Thủy thần.

'Cô dâu thủy thần' hé lộ loạt ảnh và clip hậu trường ấn tượng -5
Shin Se Kyung

'Cô dâu thủy thần' hé lộ loạt ảnh và clip hậu trường ấn tượng -6'Cô dâu thủy thần' hé lộ loạt ảnh và clip hậu trường ấn tượng -7
Nam Joo Hyuk

'Cô dâu thủy thần' hé lộ loạt ảnh và clip hậu trường ấn tượng -8
Krystal

Cô dâu thủy thần được thực hiện bởi Kim Byung Soo - đạo diễn đứng sau thành công của những bộ phim Công tố viên ma cà rồng, Queen In Hyeon's ManNine: Nine Times Time Travel. Phim sẽ lên sóng kênh tvN vào tối thứ hai và ba hàng tuần, bắt đầu từ 3/7.

'Cô dâu thủy thần' hé lộ loạt ảnh và clip hậu trường ấn tượng -9
Gong Myung

'Cô dâu thủy thần' hé lộ loạt ảnh và clip hậu trường ấn tượng -10
Lim Ju Hwan

 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Cô dâu thủy thần Krystal Shin Se Kyung Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất