Cô dâu và hội bạn thân 'quẩy banh nóc' trước ngày cưới hút gần 1 triệu lượt xem

“Phần trình diễn này chỉ là ngẫu hứng và chúng tôi không hề có sự chuẩn bị trước. Nhận về những bình luận động viên, chúc phúc khiến tôi rất vui", cô dâu Phương Uyên chia sẻ.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, ai cũng mong mình có một ngày vui trọn vẹn, ấn tượng nhưng không bị chê quá “lố”.

Ngày nay, bên cạnh việc tiệc cưới tổ chức ra sao thì các tiết mục văn nghệ trong đám cưới luôn nhận được sự quan tâm từ mọi người. Nhưng nếu cô dâu cùng dàn phù dâu trở thành các dancer trong tiệc cưới thì bạn nghĩ sao.
 


Cô dâu cùng "hội chị em bạn dì" nhảy sung hết nấc gây chú ý trên mạng xã hội

 

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh cô dâu xinh đẹp cùng dàn phù dâu “quẩy” từng bừng trên nền nhạc bộ phim Em chưa 18 đang thu hút sự chú ý. Theo đó, đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại màn trình diễn tự tin của 4 cô gái trẻ khiến người xem vô cùng thích thú.

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, hiện clip này thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng ngàn chia sẻ, bình luận. “Cô dâu và phù dâu nhìn giống dancer chuyên nghiệp quá. Ngày trọng đại đâu nhất thiết cứ phải khóc. Cả đời mới cưới một lần nên cứ sống hết mình”, “Cô dâu vừa quyến rũ vừa nhảy giỏi. Chú rể nào có phúc quá”,... là những ý kiến để lại sau khi xem xong clip.
 

Cô dâu và hội bạn thân quẩy banh nóc trước ngày cưới hút gần 1 triệu lượt xem-1
Cô dâu cùng hội bạn thân thu hút sự chú ý khi "quẩy" cực hay trên nền nhạc của bộ phim "Em chưa 18"
 

Theo tìm hiểu, cô dâu tên là Phương Uyên (SN 1995, đến từ Bắc Ninh). Uyên cho biết rất bất ngờ khi màn nhảy của mình và các bạn lại được quan tâm như vậy.

“Phần trình diễn này chỉ là ngẫu hứng và chúng tôi không hề có sự chuẩn bị trước. Nhận về những bình luận động viên, chúc phúc khiến tôi rất vui.

Trong khi chụp ảnh cưới bỗng dưng nghe thấy ca khúc này vang lên, không ai bảo ai cứ thế đứng lên nhảy. Thời điểm hiện tại tôi đang bận rộn với việc chuẩn bị đám cưới nên chưa biết sẽ thể hiện tiết mục nào cho ấn tượng. Tuy nhiên, trong ngày vui nếu hưng phấn tôi sẽ có một màn nhảy sôi động”, cô dâu chia sẻ.
 

Cô dâu và hội bạn thân quẩy banh nóc trước ngày cưới hút gần 1 triệu lượt xem-2
Chú rể biểu diễn shuffle dance trên sân khấu khiến cô dâu nghẹn ngào
 

Cách đây vài ngày, giới trẻ Việt cũng khá thích thú trước phần trình diễn shuffle dance của chú rể có tên Nguyễn Song Ninh (sinh năm 1989) dành tặng cô dâu Bàng Ngân Hạnh (sinh năm 1994). 

Chú rể chia sẻ, anh bắt đầu biết tới shuffle dance từ tháng 7 năm nay. Ý tưởng về tiết mục nhảy trong đám cưới được đưa ra trước ngày vui khoảng 1 tháng. Và món quà tặng cô dâu trên sâu khấu là kết quả sau 2 tuần luyện tập của Song Ninh.

“Bài nhảy là món quà bất ngờ tôi dành tặng cô ấy. Nhìn cô ấy cười dưới sân khấu khiến tôi rất vui. Sau khi clip đăng tải, nhận được sự quan tâm của mọi người chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc bởi có nhiều người cùng chung vui với mình”, chú rể Song Ninh bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Mạng xã hội Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất