Có đến 3 sân khấu ‘khủng’ thiết kế riêng biệt để tưởng niệm Jonghyun

Màn trình diễn sẽ có sự tham gia từ 4 thành viên còn lại của SHINee.

Mới đây, một nguồn tin cho rằng 3 nhà đài KBS, SBS và MBC đã đồng loạt lên kế hoạch, gấp rút bổ sung màn trình diễn tưởng niệm Kim Jonghyun trên các sân khấu cuối năm của mình. Điều đặc biệt, tham gia biểu diễn không ai khác chính là 4 thành viên SHINee: Onew, Key, Minho và Taemin.

Có đến 3 sân khấu ‘khủng’ thiết kế riêng biệt để tưởng niệm Jonghyun-1
KBS, SBS và MBC đồng loạt bổ sung sân khấu tưởng niệm Jonghyun vào danh sách các tiết mục trong chương trình cuối năm của mình.

Có đến 3 sân khấu ‘khủng’ thiết kế riêng biệt để tưởng niệm Jonghyun-2
Nhiều người cho rằng viễn cảnh SHINee 5 thành viên xuất hiện trên sân khấu hoàn toàn có thể xảy ra.

Bên cạnh những sân khấu âm nhạc hàng tuần thì đêm nhạc cuối năm cũng là “báu vật” từ mỗi nhà đài. Tại đây, họ sẽ “trưng bày” những sản phẩm “độc - lạ” để có thể mô tả toàn cảnh Kpop năm qua một cách sống động nhất. Đầu tiên là đêm nhạc cuối năm của đài SBS: SBS Gayo Daejeon diễn ra vào tối 25/12.


Màn trình diễn
"Dream Girl" của SHINee trong những đêm nhạc cuối năm.

Chiều 18/12, cộng đồng Kpop fan không khỏi bàng hoàng trước thông tin Jonghyun (SHINee) đột ngột qua đời. Cảnh sát Gangnam tiết lộ thi thể anh được tìm thấy trong phòng riêng ở khu Chungdamdong, xung quanh là than cháy dở.

Ngay sau khi phát hiện, anh chàng được đưa đến bệnh viện Đại học Konkuk. Tuy nhiên, tim anh đã ngừng đập ngay trên đường đi cấp cứu. Nguyên nhân tử vong xác định là do ngộ độc khí CO. Sáng 21/12, gia đình và bạn bè thân thiết cùng người hâm mộ đã có mặt đưa tiễn linh cữu Jonghyun về nơi an nghỉ cuối cùng.


Theo Sao


Jonghyun SHINee

Tin tức mới nhất