Cổ động viên sốc, cho rằng Văn Thanh bị đứt dây chằng và không thể thi đấu tại AFF Cup là quá vô lý

Trước thông tin trụ cột quan trọng của đội tuyển Việt Nam - hậu vệ Văn Thanh bị đứt dây chằng, buộc phải nói lời chia tay với AFF cup, nhiều CĐV đã rất sốc.

Ngay sau khi VFF công bố sơ bộ 30 tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam, trên các diễn đàn bóng đá, người hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ bởi trong danh sách không có tên của cầu thủ quê Hải Dương này.

Được biết, vào giữa tháng 9 vừa qua, khi cùng đối đầu với CLB TP HCM trên sân Thống Nhất ở vòng 22 V.League, Vũ Văn Thanh đã bị chấn thương đầu gối khi va chạm với một cầu thủ đội chủ nhà.

Theo kết quả chẩn đoán ban đầu, Văn Thanh chỉ bị tổn thương phần mềm, gân cơ gối phải, giãn dây chằng, điều trị khoảng nửa tháng là có thể phục hồi. Tuy nhiên, kết quả chụp phim mới đây cho thấy Văn Thanh đã bị đứt dây chằng, buộc phải tiến hành điều trị.

Đó chính là lý do khiến tên của anh không nằm trong danh sách 30 tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc Thanh không thể tham gia thi đấu hai chiến dịch quan trọng sắp tới: AFF cup 2018ASIAN cup 2019. 

Cổ động viên sốc, cho rằng Văn Thanh bị đứt dây chằng và không thể thi đấu tại AFF Cup là quá vô lý-1
Văn Thanh sẽ không thể tham gia thi đấu trong 2 kỳ bóng đá quan trọng sắp tới

Khi thông tin này được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã rất sốc và không tin rằng đó là sự thật, thậm chí cho rằng đây là tin vô lý. Bên cạnh đó cũng nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi cầu thủ sáng giá Văn Thanh không thể tham dự AFF cup sắp tới.

Trên một fanpage về bóng đá, nick name Em Gái Mưa chia sẻ: "Nghỉ 6 tháng đồng nghĩa với việc chia tay AFF cup 2018 và ASIAN cup 2019. Buồn rũ rượi, khổ thầy Park rồi".

Tài khoản Nguyễn Anh Sơn bày tỏ: "Nói chung là buồn cho tài năng - Marcelo của Việt Nam".

Cùng với sự bất ngờ và tiếc nuối của đông đảo khán giả khi không được xem ngôi sao bóng đá Văn Thanh thi đấu tại AFF cup lần này, nhiều CĐV Việt cũng an ủi, gửi gắm cho anh những lời động viên chân thành.

Cổ động viên sốc, cho rằng Văn Thanh bị đứt dây chằng và không thể thi đấu tại AFF Cup là quá vô lý-2
Nhiều CĐV cảm thấy bất ngờ và cho rằng thông tin Văn Thanh không thể tham gia AFF cup là vô lý.

Dự kiến sắp tới, Thanh sẽ được đưa sang Hàn Quốc để điều trị sau chấn thương.

Với những đóng góp hiển hách cho đội tuyển Việt trong thời gian qua, có thể nói, sự vắng mặt Văn Thanh trong hai kỳ bóng đá tới sẽ là sự tổn thất đối với bóng đá Việt và là thách thức cực độ đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

 


Theo Baodatviet.vn


Văn Thanh U23 Việt Nam người hâm mộ

Tin tức mới nhất