Cơ duyên nào khiến Sơn Tùng lọt top 55 gương mặt thời trang Châu Á

Năm 2016 là một năm vô cùng thành công của chàng ca sỹ trẻ Sơn Tùng MTP.

Mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1994 vừa nhận được tin vui khi lọt top 55 gương mặt thời trang đẹp nhất châu Á (giải thưởng uy tín Fashion Face Award Year 2016) do I-Magazine và Adobe Behance tổ chức. Danh sách được công bố với 55 gương mặt nữ nghệ sĩ và 55 gương mặt nam nghệ sĩ của các nước châu Á.

Danh sách này được bình chọn bởi 380 nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và nổi tiếng từ 40 quốc gia. Dĩ nhiên, đội ngũ biên tập viên của tạp chí I-Magazine tại Anh, Hong Kong, Trung Quốc và Hàn Quốc cũng là người góp phần đưa ra kết quả cuối cùng. Không phải chỉ đơn thuần may mắn mà Sơn Tùng có thể góp mặt vào danh sách này, mà đó chính là thành quả của sự lựa chọn đúng đắn trong phong cách thời trang của Sơn Tùng.

co duyen nao khien son tung lot top 55 guong mat thoi trang chau a hinh anh 1
Gương mặt đẹp hoàn hảo của Sơn Tùng

Không hề ngoa khi nói Sơn Tùng MTP có khuôn mặt thuộc top "trai đẹp" showbiz Việt hiện nay. Cằm V-line, đôi môi mỏng, nhỏ, mắt rất có hồn và một chiếc mũi thẳng. Sơn Tùng không cần phải trang điểm quá nhiều để trở nên khác lạ và hút mắt trong các shot ảnh thời trang cũng như trong các MV âm nhạc của mình. Trending hiện nay thì khuôn mặt của Sơn Tùng đang là "hot" nhất, rất phù hợp với các phong cách thời trang unisex mà Tùng luôn sử dụng cho mình.

co duyen nao khien son tung lot top 55 guong mat thoi trang chau a hinh anh 2
Khuôn mặt đậm chất cá tính của Sơn Tùng MTP

Phong cách thời trang đậm chất "riêng"

Sơn Tùng MTP hiện nay là một trong những ngôi sao trẻ có sức hút sân khấu lớn nhất. Chính nhờ lợi thế về mặt hình thể và khuôn mặt, chủ nhân hit "Lạc trôi" không ngại khi lựa chọn cho mình những bộ cánh có phần cá tính, lập dị, hoặc các màu sắc có phần nổi trội. Tuy vậy khi được Sơn Tùng sử dụng, chúng lại trở nên vô cùng cá tính và có điểm nhấn. Chính vì vậy Tùng luôn nổi bật trên sân khấu.


co duyen nao khien son tung lot top 55 guong mat thoi trang chau a hinh anh 3
Từ phong cách lịch lãm trên sân khấu  

co duyen nao khien son tung lot top 55 guong mat thoi trang chau a hinh anh 4
Sử dụng màu sắc một cách linh hoạt và hợp lý  

co duyen nao khien son tung lot top 55 guong mat thoi trang chau a hinh anh 5
Phong cách giúp Sơn Tùng khẳng định được chất riêng của mình

Hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ

Thật khó để tìm được một ca sỹ trẻ Việt Nam nào có hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ như Sơn Tùng MTP. Ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là sau thành công vang dội của hit "Lạc trôi" tên tuổi Sơn Tùng không còn chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, mà ngay cả một số nước châu Á và trên thế giới cũng đã biết tới tên tuổi của Sơn Tùng MTP. Chính sức ảnh hưởng này đã khiến cho Sơn Tùng có một vị trí khá cao trong bảng xếp hạng, vượt qua cả những tên tuổi nổi tiếng khắp Chấu Á.

co duyen nao khien son tung lot top 55 guong mat thoi trang chau a hinh anh 6

Theo Dân Việt


Sơn Tùng

Tin tức mới nhất