Cô gái 15 tuổi hồn nhiên cho con mới sinh vào thùng rác

Camera an ninh trong một chung cư đã ghi lại cảnh một cô gái 15 tuổi ở Thâm Quyến (Trung Quốc) đặt đứa con mới sinh vào trong hộp quà tặng rồi cho vào thùng rác.



 

Tuy nhiên, một công nhân vệ sinh tòa nhà đã phát hiện em bé sơ sinh trong thùng rác và vẫn còn thở. Theo người này, khi cô đang nhặt những chiếc hộp bị bỏ đi thì phát hiện điều lạ bên trong và ban đầu chỉ nghĩ đó là một con búp bê của gia đình nào đó vứt đi.

"Tôi nghĩ đó là búp bê. Nhưng nhìn kỹ lại mới phát hiện một em bé còn sống và có máu trên mặt cũng như khắp người", nữ nhân viên vệ sinh cho hay.

 

 

Bé gái khi được giải cứu nặng hơn 2kg trong tình trạng thân nhiệt thấp ngay lập tức được đưa đi cấp cứu.

Qua camera an ninh, cảnh sát đã nhận dạng được người mẹ đặt em bé vào hộp quà tặng và cho ra thùng rác. Cảnh sát còn phát hiện máu tại nhà vệ sinh trong căn hộ mà người mẹ 15 tuổi đang sống.

Ngay sau đó, bố mẹ của người mẹ tuổi teen nói trên được mời đến đồn cảnh sát để giải quyết sự việc. Được biệt, cô gái nói trên đã sống trong chung cư trên được 1 năm và làm việc ở một thẩm mỹ viện.

Theo đại diện của tòa nhà, cô gái tỏ ra bình tĩnh, không lo lắng khi bị phát hiện và hành động như chưa bao giờ sinh con.

 

Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-15-tuoi-hon-nhien-cho-con-moi-sinh-vao-thung-rac-n-116281.html

mẹ vứt con Cô gái trẻ Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao