Cô gái 16 tuổi chi 300 triệu dao kéo đáp trả chỉ trích của dân mạng

'Đẹp mới có giá', cô gái 16 tuổi tuyên bố sau ồn ào 'đập đi xây mới' nhan sắc để đẹp được hơn.



Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước hình ảnh cô gái 16 tuổi Nguyễn Lan Như mạnh tay chi 300 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ (nâng ngực, sửa mũi, nhấn mí và điều chỉnh lại răng, cằm). Đáng nói là, nhan sắc trước khi 'dao kéo' của 9X này không hề tệ. Nhiều ý kiến thắc mắc và tò mò trước quyết định tốn kém và táo bạo của cô gái.

Lan Như hiện tại (trái) và trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ với chúng tôi, Lan Như cho biết, cô vừa bén duyên nghệ thuật qua một số công việc như đóng phụ họa MV ca nhạc, diễn viên phim ngắn và làm mẫu ảnh. 'Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân hoàn hảo hơn trong mắt mọi người. Hơn nữa, làm đẹp là sở thích không chỉ riêng mình mà ai ai cũng có. Tôi nghĩ phụ nữ là phải đẹp'.
Lan Như tâm sự, ban đầu gia đình rất phản đối việc 'dao kéo' vì lo lắng cho sức khỏe của con gái. Cô phải mất một thời gian dài để thuyết phục cha mẹ đầu tư cho mình. Chính vì vậy, những đồn đoán về số tiền thẩm mỹ 'bất chính' là sai sự thật. 'Chi phí cho ca phẫu thuật lần này là 300 triệu đồng, một phần là nhờ bố mẹ chu cấp, phần nữa là  tiền tích góp của tôi sau thời gian hoạt động giải trí'.

Cô gái 16 tuổi cảm thấy tự tin hơn sau khi thẩm mỹ (trái)

Trước đây, Lan Như khá rụt rè, ngại va chạm với đám đông. Tuy nhiên sau khi khi phẫu thuật, cô trở nên mạnh dạn hơn, được nhiều người biết đến. 'Khi ngoại hình đẹp hơn, tôi tự tin giao tiếp, nhận thêm được nhiều công việc để giúp đỡ kinh tế cho gia đình', 9X chia sẻ.
Cô gái 16 tuổi động viên các bạn trẻ thiếu tự tin về ngoại hình: 'Tôi nghĩ bây giờ đẹp mới có giá. Hãy tự tin làm đẹp, sống của sống mình mong muốn'.
Một số hình ảnh của Lan Như hiện tại và trước khi phẫu thuật thẩm mỹ:

Khi chưa phẫu thuật, Lan Như thường xuyên trang điểm đậm. 'Việc này tốn nhiều thời gian, khiến tôi mất tự tin khi giao tiếp', cô chia sẻ


Cô gái 16 tuổi quyết định chi 300 triệu đồng để nâng ngực, sửa mũi, nhấn mí và điều chỉnh lại răng, cằm


Trước đây, Lan Như cũng đã từng gây ra không ít sóng gió trên mạng xã hội với những tạo hình táo bạo như Pikachu hay Phan Kim Liên.


Vẻ gợi cảm của Lan Như sau khi 'trùng tu' nhan sắc

Cô động viên các bạn trẻ nên tự tin làm đẹp vì 'Đẹp mới có giá'.

 

theo Dân Việt


quizz Dân mạng dao kéo

Tin tức mới nhất