Cô gái 16 tuổi xinh đẹp có IQ cao hơn Albert Einstein

Thậm chí chỉ số IQ của Bill Gates và giáo sư Stephen Hawking cũng thua cô bé.

Lauren Marbe, 16 tuổi đã gây sốc cho các giáo viên khi đạt đến điểm số 161 trên bảng kiểm tra não bộ Mensa. Chỉ số này được đưa ra thông qua cuộc kiểm tra đối với tất cả các học sinh trong trường học.



Cô bé tuổi teen này là con gái của một tài xế. Cô mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành một người được biểu diễn tại West End – giống như ngôi sao của quê hương Essex - Denise Van Outen.

Với kết quả kiểm tra não bộ mới, cô bé chính thức được công nhận là người thông minh hơn cả giáo sư Stephen Hawking, Bill Gates và thậm chí là nhà khoa học lừng danh Albert Einstein. Tất cả họ đều chỉ có chỉ số IQ là 160.  Với chỉ số cao ngất này cô bé cũng được xếp hạng là một trong những người thông minh nhất trên thế giới.
 

Lauren Marbe và chỉ số IQ đáng kinh ngạc

Marbe đến từ Loughton, Essex cho hay: “Đó là một thành tựu và tôi rất xúc động khi được nói ra sự thật này”.

Cô bé cũng biết lộ cha mẹ của mình đã rất bất ngờ trước kết quả nói trên.

“Tôi là một cô bé tóc vàng. Tôi thích trang điểm và đi ra ngoài. Tôi tự nhủ mình là một cô gái đến từ Essex và tôi đã xem chương trình Towie. Tôi yêu thích chương trình đó và tôi nghĩ rằng tất cả cư dân ở Essex cũng đều như vậy”.

Lauren hiện đang là học sinh tại trường trung học Roding Valley, Loughton. Cô đã trải qua kiểm tra trắc nghiệm hồi đầu tháng cùng những học trò xuất sắc nhất trong trường.

Tại trường học cô bé luôn nhận điểm A ở các môn học như nghệ thuật, vật lý, toán. Dự kiến mùa hè này cô bé sẽ nghiên cứu bằng kiến trúc sư tại đại học Cambridge. Tuy nhiên, cô bé cũng tiết lộ ước mơ trở thành một ca sĩ kiêm vũ công chuyên nghiệp.

Theo 24h

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao