Cô gái 1,9m bất ngờ vươn lên dù trầy trật chụp hình

(2sao) - Hồng Xuân phải vượt qua nỗi sợ hãi độ cao ở thử thách chụp hình. Giám khảo Thanh Hằng ưu ái khen cô có nhiều tiến bộ hơn trước.


Ở tập 3 chương trình VietNam's Next Top Model, các thí sính phải thực hiện buổi chụp hình ở một vách núi cao cheo leo. Yêu cầu của ban giám khảo đặt ra là họ treo mình trên không và phải tạo dáng, biểu cảm đúng tinh thần "Keep moving – Không ngừng chuyển động".


Độ cao của vách núi nhân tạo khiến nhiều thí sinh lo lắng khi lắng nghe thử thách từ hai giám khảo Adrian Anh Tuấn và Samuel Hoàng.


Hồng Xuân tiếp tục gặp nhiều vất vả ở thừ thách lần này trong việc tạo dáng và biểu cảm khi bị treo lơ lửng. Vốn mắc bệnh sợ độ cao nên Hồng Xuân đã khóc ngất khiến ban giám khảo phải cho cô xuống duối mặt đất để động viên tinh thần.


Nữ sinh Đại học Sư Phạm chia sẻ: “Tôi đã nghĩ đến mẹ tôi và nghĩ đến ban giám khảo - những người đã tạo điều kiện cho tôi vào đây. Vì thế, tôi nghĩ mình phải cố gắng hết sức".


Nhờ tinh thần quyết tâm, Hồng Xuân hoàn thành tốt phần thi và có bức ảnh làm hài lòng ban giám khảo. Thanh Hằng đánh giá nữ sinh cao 1,9m biết làm chủ cảm xúc dù bị treo trên cao. Với sự tiến bộ này, Hồng Xuân bất ngờ vươn lên sở hữu tấm hình đẹp thứ hai của thử thách.


Đinh Đức Thành tiếp tục chiến thắng thử thách chụp hình lần thứ hai. Giám khảo Thanh Hằng dành lời khen: "Bức hình này tạo cho mọi người cảm giác rất thư thái, bình tĩnh, không cố để đẹp".

So với các thí sinh khác, Nguyễn Hợp và Anh Vũ đều tụt phong độ, lọt vào top nguy hiểm.


Việc mang đôi sandal khá trơn khiến Anh Vũ không thể có điểm tựa tốt tạo dáng. Dù thông cảm với khó khăn này, giám khảo Samuel Hoàng muốn Anh Vũ phải nỗ lực vượt qua khó khăn và hoàn thành phần thi tốt hơn. Riêng Thanh Hằng không ngần ngại gọi Anh Vũ là "chàng trai của tôi" và cho biết bức ảnh này chưa đẹp như cô mong đợi.


Nguyễn Thị Hợp cũng không thực hiện thành công phần thi khi chỉ tạo dáng đơn điệu trong suốt quá trình chụp. Cô gái cá tính lý giải nguyên nhân tụt phong độ: "Do tôi còn đau khi bị ngã trên lưng bạn Đăng ở phần thi trước".


Trước đó, ở phần thi giải phóng hình thể trước đó, Nguyễn Hợp đã không thể phối hợp tốt với Hải Đăng và liên tục vấp ngã. Điều này khiến mối quan hệ giữa hai thí sinh trở nên căng thẳng hơn trong ngôi nhà chung.


Trước lời giải bày này của Nguyễn Hợp, Thanh Hằng nhanh chóng "chỉnh" lại. Nữ giám khảo không hài lòng về thái độ của Nguyễn Hợp: "Bạn là người rất tự tin, nhưng tự tin quá nên quên hết những người xung quanh. Một mình không thể nào thành công, bạn bắt buộc phải có sự hợp tác với rất nhiều người".

 Kết quả, Anh Vũ nhận được tấm vé đi tiếp cùng chương trình.

Nguyễn Hợp buồn bã chia tay các thí sinh còn lại.

 
Điều bất ngờ xảy ra khi Thanh Hằng bất ngờ gọi tên Nguyễn Hợp quay trở lại cuộc thi vào phút chót. Cô được ban giám khảo trao thêm mộ cơ hội khắc phục khuyết điểm bản thân ở các thử thách tiếp theo. “Tôi muốn em đặt cá tính vào công việc và hãy thân thiện, giải tỏa mọi tình cảm mà mọi người đang nghĩ sai về em. Đây cũng là kinh nghiệm mà các bạn phải rút ra cho mình", Thanh Hằng nhắn nhủ.

Quang Quang
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao