Cô gái 2 lần yêu nhầm Sở khanh: 4 tháng chung sống, lại ngã ngửa khi CHỒNG HỜ là kẻ mang lệnh truy nã

Cuộc tình thứ nhất tan vỡ, H nuốt tủi nhục, một mình sinh con. Trong thời gian này, H nhanh chóng mở lòng với người đàn ông khác nhưng chuyện trớ trêu lại xảy ra...

Mẹ đơn thân yêu nhầm gã đàn ông mang lệnh truy nã

Ôm con trai út mới hơn hai tháng tuổi đang bị viêm phổi nặng, nằm lả trên tay, hai dòng nước mắt của Nguyễn Thị H (26 tuổi, xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) lại trào dâng khi kể lại cuộc đời buồn đau của mình.

H kể, khi người yêu thú nhận đã có vợ con ở quê, dù cay đắng vì bị lừa dối nhưng H chấp nhận chia tay để người yêu trở về với gia đình. H về quê sinh nở, mang tiếng gái chửa hoang.

Sinh con được 2 tháng, sợ liên lụy nhiều đến cha mẹ, H ôm con vào lại Sài Gòn sống. Người em gái thấy thương đời chị gái bất hạnh nên quyết định nghỉ học để chăm sóc cháu cho H đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Cô gái 2 lần yêu nhầm Sở khanh: 4 tháng chung sống, lại ngã ngửa khi CHỒNG HỜ là kẻ mang lệnh truy nã-1
  3 mẹ con H

Cũng trong thời gian ở Sài Gòn này, H lại mở lòng một lần nữa để đón nhận tình cảm của người đàn ông tên T. Người đàn ông này không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên lui tới dãy trọ của H và tỏ ra quan tâm đến hai mẹ con.

“T là trai miền Bắc, nói đã li hôn vợ, hiện đang nuôi một đứa con nhỏ. Vì hoàn cảnh khó khăn nên T gửi con cho ông bà nội chăm sóc để vào miền Nam làm thuê. Nghĩ hai người đồng cảnh, tôi lại tỏ ra thương yêu con riêng của mình nên khi người này ngỏ lời yêu, tôi đã đồng ý.

Nghĩ phận mình lỡ làng, gặp được người đồng cảm là một may mắn. Sau bao nhiêu đắng cay, tôi cũng muốn có một mái ấm riêng theo đúng nghĩa. Nào ngờ…”, kể đến đây, H khóc nghẹn.

Quen nhau được 4 tháng, H bàng hoàng khi nhìn thấy người yêu bị công an còng tay dẫn đi. Sau này, H mới biết người yêu trốn lệnh truy nã về tội “trộm cắp tài sản”.

Giờ H mới hiểu, vì sao suốt thời gian dài T lông bông, không việc làm ổn định, sống nay đây mai đó để đánh lạc hướng sự truy lùng của cơ quan chức năng.

Lần thứ 2 mang thai trong tủi nhục

Người yêu vào tù, H buồn chán, gửi con trai về quê nhờ mẹ ruột chăm sóc để tập trung vào công việc, kiếm tiền nuôi con.

Sau 7 tháng thi hành án, T ra tù và tìm gặp H. Cô chấp nhận lỗi lầm của T với hi vọng sau khi ra tù, anh sẽ tu chí làm ăn, làm lại cuộc đời để trở thành chỗ dựa cho hai mẹ con. H cùng T chung sống như vợ chồng từ đó.

“Khi tôi báo tin mình có thai cũng là lúc phải chết lặng khi nghe anh ta thú nhận sự thật rằng không thể cưới tôi làm vợ vì đã có vợ và hai con (1 gái, 1 trai) ở quê nhà. Anh ta nói không hề yêu thương mẹ con tôi mà đó chỉ là những tháng ngày “sống tạm” khi xa vợ con.

Thì ra T quan tâm, thương yêu con riêng của tôi là vì khi trốn truy nã, vợ hắn ở quê cũng vừa sinh con. Con trai anh ta lớn hơn con trai tôi chỉ vài tháng. Việc tìm gặp con trai tôi giúp T nguôi ngoai phần nào nỗi nhớ con”, H lại trào nước mắt.

 

                        Cô gái 2 lần yêu nhầm Sở khanh: 4 tháng chung sống, lại ngã ngửa khi CHỒNG HỜ là kẻ mang lệnh truy nã-2
Mỗi lần nhắc đến quá khứ đau buồn, H chỉ biết khóc nghẹn

Sau khi thú nhận là kẻ lừa dối, T bỏ đi, để mặc H cùng cái thai đang lớn dần trong bụng. Không thể bỏ con, H một lần nữa ôm bụng bầu trở về quê.

“Mẹ tôi trách con gái dại dột một lần rồi mà không chịu rút kinh nghiệm. Cha mẹ tha thứ được một lần chứ không có lần thứ 2. Mình tôi vừa ôm con vừa bụng mang dạ chửa, nhiều khi muốn lao mình xuống sông mà chết cho xong”, H kể lại.

Sinh mổ mới được 25 ngày, vết thương chưa kịp lành thì H quyết định ôm con gái còn đỏ hỏn đi tìm gã đàn ông kia để yêu cầu anh ta phải chịu trách nhiệm. Thế nhưng, biết mẹ con H ra, tên họ sở đã trốn biệt tăm.

“Biết tôi tìm, anh ta trốn biệt. Tôi cho bố mẹ T biết sự thật và nêu nguyện vọng muốn gia đình thương lấy giọt máu của họ mà cưu mang chăm sóc. Thế nhưng, cha mẹ T lạnh lùng cho biết con trai họ đang có gia đình hạnh phúc. Sẽ nhận cháu chứ không chấp nhận tôi. Họ yêu cầu tôi viết giấy cam kết rằng tôi không được phép quay lại thăm con gái mình. Thương con, tôi đành ngậm đắng, ôm con trở về nhà”, H kể trong nước mắt.

Theo Em Đẹp


câu chuyện cuộc sống mẹ đơn thân Tình yêu

Tin tức mới nhất