Cô gái 20 tuổi tự tử vì bị cha đẻ hãm hiếp, phải phá thai trong suốt 10 năm

“Bố tôi làm nhục tôi, khi đã trưởng thành rồi ông ta vẫn không buông tha tôi. Bao năm nhịn nhục sự hãm hiếp của ông ta, tôi không đủ dũng cảm để sống tiếp nữa”.



Trong mắt con gái, bố bao giờ cũng là ngọn núi Thái Sơn cao nhất, là chỗ dựa tinh thần vững chãi nhất. Thế nhưng, đối với cô gái Tiểu Hà ở Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) bố lại là người khiến cô thấy tủi nhục nhất.

 
Chiều ngày 10/10/2016, Tiểu Hà có đăng lời cuối cùng của mình trên diễn đàn Thành Đô: “Xin lỗi, tôi đã quá mệt mỏi”. Trên đó, cô gái vừa qua tuổi 20 kể rằng: “Bố tôi làm nhục tôi, khi đã trưởng thành rồi ông ta vẫn không buông tha tôi. Bao năm nhịn nhục sự hãm hiếp của ông ta, tôi không đủ dũng cảm để sống tiếp nữa”.
 
Đọc được những dòng này, phóng viên đã vội vã tìm kiếm bằng mọi cách và gặp được cô ấy ở bệnh viện trong tình trạng cấp cứu vì dùng quá liều thuốc ngủ với rượu.
 
Suốt 10 năm chịu nhục, Tiểu Hà đã tìm đến thuốc ngủ để tự giải thoát cho mình.
 
Liên hệ với bạn thân của của Tiểu Hà, cô ấy cho biết: “Cô ấy sống ở Phúc Kiến một thời gian, hiện đang có chồng chăm sóc trong bệnh viện. Tiểu Hà đã qua cơn nguy kịch rồi”.
 
Trưa ngày 11/10, Tiểu Hà đã kể lại với phóng viên việc mình bị cha đẻ hãm hiếp suốt 10 năm qua: “Những gì tôi nói trên mạng đều là sự thật. Từ hồi nhỏ tôi đã luôn bị ông ta bắt nạt, sau đó thì cưỡng hiếp tôi. Năm 2002, tôi cũng đã từng kết thúc đời mình bằng thuốc ngủ nhưng không thành”
 
Tiểu Hà kể lại mọi chuyện trong nước mắt, rằng từ hồi lên trung học, cô đã bị cha cưỡng hiếp, có thai rồi lại phá thai. Mỗi lần bị ông ấy làm nhục, cô đều không thể phản kháng, lúc thì ở nhà, lúc thì ở chỗ làm của bố, lúc thì trên xe của ông ta…Năm 2013, Tiểu Hà kết hôn, chồng đối với cô rất tốt, anh ấy cũng không hề biết việc vợ mình bị hãm hiếp. 

Tiểu Hà cho biết, chiều ngày 9/10, cô một mình trong căn nhà thuê, để lại lời nhắc qua mạng xã hội: “Tôi xin lỗi, cuộc sống này quá mệt mỏi. Từ nhỏ tôi đã luôn phải sống trong sự ngược đãi của mẹ, sự lăng nhục của bố và anh trai. Khi đã trưởng thành, ông ta vẫn không buông tha cho tôi, lại còn không ngừng đe dọa, uy hiếp tôi. Tôi không thể sống tiếp được nữa”. 

Ngày 10/10, cô quyết định kết thúc cuộc đời mình bằng thuốc ngủ và rượu.
 
hãm hiếp
Cô gái quyết định kết liễu cuộc đời mình sau 10 năm chịu tủi nhục.
 
Phóng viên đã liên hệ với bố của Tiểu Hà, qua điện thoại, ông ấy không thừa nhận những hành động tàn nhẫn mà mình đã làm với con gái. Nhưng sau một hồi tranh cãi, ông ta lại nói: “Khi con gái học lớp 7, có một hôm tôi say rượu đến nỗi mụ mị đầu óc nên mới làm ra chuyện đó. Có lần đầu rồi lại có những lần sau nữa, tôi vẫn không biết nhục. Năm nay tôi 52 tuổi rồi, mọi chuyện bây giờ ai cũng biết, là do tôi sai, tôi xin nhận quả báo cho bản thân mình”

Ông cũng cho biết, bố mẹ ông tuổi tác cũng đã cao, đợi thu xếp cho họ cuộc sống ổn thỏa, ông sẽ tự mình đến công an trình báo chuyện này.
 
Trong lần gọi điện đầu tiên, người đàn ông nói sẽ đến thăm Tiểu Hà, nhưng họ đợi mãi không thấy đâu. Lần thứ 2, ông lại khẳng định sẽ đến bệnh viện gặp mặt con :"Chúng tôi phải trực tiếp nói về chuyện này, tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm”.
 
Về phía chồng của Tiểu Hà, mấy ngày nay anh rất lo lắng và đau lòng với tình trạng của vợ mình. Đêm Tiểu Hà cấp cứu, anh túc trực mãi ở ngoài, không ngừng đưa tay cầu cứu bác sĩ cứu lấy vợ mình.

Chồng Tiểu Hà nói: “Trước giờ vợ tôi chưa bao giờ nói về việc này. Tôi không biết chuyện này là thật hay giả, tôi phải làm cho rõ. Nếu như chuyện này là sự thật, thì tôi nhất định sẽ lôi ông ta đến đồn cảnh sát”.

Theo Thời đại
 

bạo lực trẻ em hãm hiếp cha đẻ ấu dâm

Tin tức mới nhất