Cô gái 25 tuổi 'lột xác' hoàn toàn nhờ giảm 38 kg

Thói quen tiêu thụ 3 - 4 bữa đồ ăn nhanh mỗi tuần lại thường xuyên ngồi một chỗ khiến Kate tăng cân không kiểm soát

Kate Perry, 25 tuổi, sống tại thành phố Hull, nước Anh có sở thích ăn đồ ăn nhanh, đặc biệt là các món Trung Hoa. Duy trì thói quen này trong nhiều năm đã khiến Kate nặng đến 114 kg. 

Cô gái 25 tuổi lột xác hoàn toàn nhờ giảm 38 kg-1
Năm 2011, cô gái người Anh nặng hơn 100 kg. 

"Tôi rất lười vận động và ghét các lớp học thể dục. Cạnh trường học của tôi là một tiệm đồ ăn nhanh kiểu Trung Quốc, có những tuần tôi dành đến 3 - 4 bữa trưa ở đấy. Thời gian đầu, tôi chẳng mấy bận tâm về cân nặng của mình nhưng sau đấy tất cả bạn bè của tôi đều có bạn trai còn tôi thì không, chẳng chàng trai nào muốn quan tâm đến tôi hết", Kate kể lại quãng thời gian đi học của mình. Ngoài giờ học, phần lớn thời gian của Kate đều dành cho việc ngồi trước máy tính chơi game, tán gẫu cùng bạn bè. 

Sau khi rời trường cấp 3, Kate bắt đầu ý thức hơn về cân nặng, vóc dáng của mình. Cô lên kế hoạch tập luyện và quyết tâm thay đổi bản thân. Kate thuê huấn luyện viên riêng trong 6 tháng đầu để nắm vững kỹ thuật của các bài tập

Cô gái 25 tuổi lột xác hoàn toàn nhờ giảm 38 kg-2
Thay đổi thói quen sinh hoạt theo hướng tích cực giúp Kate cảm thấy yêu đời, sống lạc quan hơn. 

Chế độ ăn uống của cô gái trẻ cũng thay đổi hoàn toàn. Cô tích cực ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước, hạn chế chất béo. Thông thường, bữa sáng, Kate chỉ ăn cháo, bữa trưa có cá ngừ, cơm và rau xanh. Một chút thịt chay (quorn) ăn kèm khoai lang và salad là thực đơn tối. Các món ăn nhiều dầu mỡ, đồ ngọt được ưa thích trước đây gần như không còn xuất hiện trong chế độ ăn của cô nàng. 

Sau thời gian dài kiên trì tập luyện kết hợp ăn kiêng, Kate đã giảm từ 114 kg xuống còn 76 kg. Để duy trì mức cân này, cô đến phòng gym 4 - 5 buổi mỗi tuần và không ăn đồ ăn nhanh, ăn khuya. Hiện, cô gái 25 tuổi đang cố gắng để có thể trở thành huấn luyện viên thể hình, giúp đỡ những người gặp vấn đề về cân nặng giống mình. 

Cô gái 25 tuổi lột xác hoàn toàn nhờ giảm 38 kg-3
Kate mong muốn trở thành huấn luyện viên thể hình để giúp đỡ những người gặp rắc rối về cân nặng và muốn giảm cân như cô.

Theo ngoisao


giảm béo giảm cân

Tin tức mới nhất