Cô gái ăn cá trê bắt ngoài nghĩa địa, 'lạnh gáy' thứ tìm thấy trong bụng cá

Đồ vật mổ được trong bụng con cá trê khiến cô nàng vui mừng còn cư dân mạng cảm thấy "rợn tóc gáy".

Từ trước tới nay, trong dân gian vẫn truyền tai nhau về việc cá trê sống trong quan tài. Thậm chí, có những câu chuyện được thêu dệt như cá trê chui vào quan tài để sống rồi sẽ ăn thịt người chết khiến ai nấy nghe xong cũng rùng mình khiếp đảm.

Không biết sự thật ra sao nhưng việc ăn cá trê bắt được ngoài đồng hay nghĩa trang là điều kiêng kỵ với nhiều người. Ấy vậy mà cô gái trong câu chuyện dưới đây lại "hồn nhiên" bắt cá rồi mang về nấu canh. Đặc biệt, thứ mổ được trong bụng cá mới khiến tất cả mọi người ngạc nhiên. 

Được biết khi ra nghĩa trang thắp hương, cô gái bỗng phát hiện một vài con cá trê trong hố bùn khá sâu. Chẳng nghĩ ngợi nhiều, cô bắt luôn về chia cho hàng xóm 2 con nhỏ, còn mình mang một con to hơn về nấu canh chua.

Cô gái ăn cá trê bắt ngoài nghĩa địa, lạnh gáy thứ tìm thấy trong bụng cá-1Cô gái ăn cá trê bắt ngoài nghĩa địa, lạnh gáy thứ tìm thấy trong bụng cá-2

Điều bất ngờ hơn là khi mang cá về làm sạch, "chủ thớt" bỗng phát hiện trong bụng cá có 2 chiếc nhẫn vàng cùng 1 chiếc lắc vàng. Vì quá vui mừng, cô gọi điện báo tin ngay cho chồng biết, nghe xong câu chuyện anh chồng đã hết sức sợ hãi và cho rằng đấy là đồ của người đã khuất.

Người chồng còn khuyên vợ mình mang bỏ lại chỗ cũ nhưng cô lại cho rằng cái hố bùn này nó thông với một con suối thì cá trê sống ở đó, còn vàng thì người ta tắm suối làm rơi chứ ở đâu nữa.

Vậy là tối hôm đó cả nhà cô đều sợ không ai dám ăn canh cá, chỉ có một mình cô dám ăn và có ý định sẽ đi bán vàng vào ngày hôm sau.

Cô gái ăn cá trê bắt ngoài nghĩa địa, lạnh gáy thứ tìm thấy trong bụng cá-3Cô gái ăn cá trê bắt ngoài nghĩa địa, lạnh gáy thứ tìm thấy trong bụng cá-4Cô gái ăn cá trê bắt ngoài nghĩa địa, lạnh gáy thứ tìm thấy trong bụng cá-5
Nhặt được vàng khi mổ bụng cá trê (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi đọc xong câu chuyện của "chủ thớt", cư dân mạng ai nấy đều sợ hãi rùng mình trước sự dửng dưng của cô nàng.

Mặc dù biết cuộc sống hiện đại không nên quá mê tín, nhưng có những điều vẫn nên "có thờ có thiêng, có kiêng có lành" sẽ làm cho tâm chúng ta bình yên hơn.

Cô gái ăn cá trê bắt ngoài nghĩa địa, lạnh gáy thứ tìm thấy trong bụng cá-6Cô gái ăn cá trê bắt ngoài nghĩa địa, lạnh gáy thứ tìm thấy trong bụng cá-7
Sự bình tĩnh của cô gái trẻ khiến cư dân mạng phải xin thua (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, không biết đây có phải là bài viết nhằm câu view không nhưng clip đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội với gần 10 triệu lượt xem và hàng nghìn những bình luận khác nhau xoay quanh câu chuyện tâm linh được truyền miệng nhiều người.

Mase (Nguồn: Khóc thuê)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-an-ca-tre-bat-ngoai-nghia-dia-lanh-gay-thu-tim-thay-trong-bung-ca-n-292091.html

nghĩa trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao