Thử đồ cho một shop online, cô gái bỗng nổi như cồn vì quá xinh

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng làn da trắng mịn, vẻ đẹp của cô gái này khiến nhiều người ghen tị.

Livestream bán hàng không còn là chuyện hiếm trong thời đại công nghệ số. Bên cạnh những bộ quần áo đẹp, việc chọn người mẫu thử đồ cũng là một trong những vấn đề được các shop bán hàng quan tâm. 

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh cô người mẫu xinh xắn đứng thử quần áo cho một shop online đang nhận về khá nhiều sự quan tâm. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng làn da trắng mịn, vẻ đẹp của cô gái này khiến nhiều người ghen tị.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú trước ngoại hình của nữ chính, nhiều người mong muốn tường tận về danh tính của cô nàng.




Hình ảnh xinh đẹp của cô gái đang thu hút sự chú ý

Theo tìm hiểu, cô gái tên là Phạm Thị Trâm Anh, sinh năm 1999, quê ở Vũng Tàu và hiện đang sinh sống tại TP HCM. Trâm Anh không phải chủ shop bán hàng mà là người mẫu được thuê đến thử đồ. Ngoài thời gian đi học, Trâm Anh còn làm mẫu ảnh cho các cửa hàng quần áo hoặc diễn viên trong các TVC quảng cáo.

"Gần đây nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng khiến mình rất bất ngờ. Được mọi người chú ý bằng chính công việc bản thân yêu thích, thật sự không có niềm vui nào diễn tả. Mình cũng nhận được rất nhiều lời mời kết bạn mới trên Facebook nên cảm thất rất vui.


Vẻ đẹp đời thường của cô gái có tên Trâm Anh

Mình từng tham gia một số cuộc thi về nhan sắc để học hỏi thêm kinh nghiệm. Ước mơ của mình là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Mình cũng thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất", Trâm Anh bày tỏ niềm vui khi bất ngờ được chú ý trên mạng xã hội.

Dù bị người ngoài nhận xét là chảnh chọe nhưng Trâm Anh cho biết bản thân là một người rất cởi mở, hòa đồng. Theo cô gái trẻ, việc nổi tiếng nhất thời trên mạng xã hội sẽ không lâu bền và cô mong muốn được mọi người biết đến nhờ tài năng thực sự của bản thân.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Trâm Anh:


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-ban-hang-online-bong-dung-noi-nhu-con-vi-qua-xinh-n-149014.html

người mẫu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất