Cô gái bất ngờ bị người yêu tát một cái trời giáng vì dám... giễu cợt Messi

Messi là siêu sao bóng đá người Argentina và gần như đâu đâu trên thế giới cũng có những người hâm mộ anh cuồng nhiệt. Thế nhưng, chia tay người yêu vì tình yêu dành cho Messi thì đúng là hy hữu.

Gần đây, trên trang NEU confession có đăng tải chia sẻ của một cô gái có người yêu là fan hậm mộ "ruột” của Lionel Messi. Mọi chuyện sẽ không có gì để nói nếu như lòng hâm mộ của anh người yêu chỉ dừng lại ở đó.

Một lần, cô gái bất ngờ bị người yêu tát vì một dòng trạng thái giễu cợt Messi trên Facebook. Vấn đề là cô không phải người đăng trạng thái đó mà do một người bạn nghịch điện thoại rồi trêu đùa.

Quá tức giận trước hành động đó của người yêu, cô quyết định chia tay bởi chỉ vì idol mà đánh mình thì thật là quá quắt. Trước câu chuyện này, cộng đồng mạng đa số lên tiếng ủng hộ cô gái hãy dứt khoát, không lung lay. Một người con trai có thế ra tay với bạn bạn gái một lần thì chắc chắn sẽ có lần thứ 2. 

Dù chỉ mới đăng tải nhưng chia sẻ trên đã nhận được gần 6000 lượt like và hàng nghìn comment. Đang ở thời điểm nóng diễn ra World Cup nên chủ đề này càng nhận được nhiều sự chú ý.

Nguyên văn chia sẻ như sau: 

"Chia tay vì người yêu cuồng Messi và vì một cái tát.

Mình là con gái, mình với người yêu yêu nhau đã 3 năm rồi. Người yêu mình hiền lành, hơi cục tính, cãi nhau bảy trên mười lần là hơn thua tới cùng với mình, nhưng chung quy lại đối với mình vẫn rất tốt. Nói chung mối quan hệ của bọn mình vẫn rất tốt đẹp cho đến hôm nay.

Người yêu mình là fan cuồng bóng đá, mình thì trừ trận bán kết với chung kết U23 ra còn lại chưa xem trận nào, mỗi khi anh xem đá bóng thì mình cũng biết ý không làm phiền, im im ngồi bên hoặc đi làm việc khác. À, anh ấy cũng là fan cuồng của Messi, cực kỳ mê luôn ấy.

Sáng nay đến nhà anh ấy chơi, thấy mặt anh ý buồn buồn thì đoán hết 10 phần là do Argentina thua cuộc rồi, mình cũng lên lịch sẵn hôm nay đi đâu chơi cho anh ấy khuây khỏa nhưng tất cả chấm hết bằng một cái tát trời giáng. Chuyện gì vậy?

Đi vệ sinh ra đã thấy ổng ngồi đấy hằm hằm nhìn mình, mới bước tới thì ông ấy đứng dậy tát mạnh mình một phát. Phải nói là thốn, thốn tới tận óc, rung hết mấy sợi dây thần kinh luôn. Sống 23 năm ngoài bố mẹ ra chưa ai, kể cả anh hai mình, dám tát mình một cái nào, vậy mà hôm nay lại bị người yêu đánh mà còn không rõ nguyên nhân nữa chứ?

Và ông ấy show ra một cái status do facebook của mình đăng "Thằng giẻ rách Messi chơi ngu quá mày" Trời ơi!! 

Cái status đó lúc sau hỏi mới biết là con bạn của mình đăng vì lần trước mượn máy nó vào facebook mà quên thoát ra nên nó nghịch, còn mình có mê bóng đá đâu, cũng thừa biết ông thích Messi cỡ nào thì điên gì đi đăng như vậy???

Mà dù cho mình có đăng thì cũng không có quyền được đánh mình, một thằng đàn ông không thấy nhục khi đánh phụ nữ à, mình thì nhục dùm đó!

Thế là không yêu đương gì nữa, nói chia tay ngay lúc ấy rồi bỏ về, người yêu mình cũng không thèm xin lỗi hay gì mà còn cứ đứng đuổi ngang mình.

Đến 21h14, vừa lúc nãy luôn, thì gọi điện bảo là anh xin lỗi em, anh không biết các kiểu. Mình khóc lên khóc xuống, nói thật là mình yêu ông ấy nhiều lắm, mối tình đầu của mình mà, nhưng một người đàn ông đã đánh phụ nữ được một cái thì sau này còn làm được cái gì khác nữa.

Mình nghe máy một lần xong cũng tắt luôn. Mọi người nói xem mình nên làm thế nào bây giờ, đời thuở nào vẫn ghét nhất đàn ông vũ phu, mà nói bỏ luôn thì lại đau quá, thật sự nói chia tay rồi nhưng vẫn không đành lòng.

À, với lại có một lời khuyên nho nhỏ là: NHẤT ĐỊNH PHẢI THOÁT FB KHỎI MÁY LẠ NHÉ MỌI NGƯỜI. Chơi với nhau gần mười năm mà nhiều khi đứa bạn thân mình làm những việc mà mình không tài nào hiểu nổi. Nó bảo làm vậy chỉ để đùa thôi vì nó biết người yêu mình là fan Messi? Mày thật là thú vị. Đùa vui quá.

Không khéo sau mùa WC này mất luôn người yêu, mất luôn bạn thân mất, dù rằng bản thân chẳng mê bóng gì cho cam, số hên quá mà."

Cộng đồng mạng bày tỏ sự tiếc nuối cho cô bạn "số đen" này, vừa mất người yêu lại có khi mất luôn cả bạn thân. 

Đa số bình luận đều khuyên cô gái nên dứt khoát với anh người yêu vũ phu này. Dù có hâm mộ thần tượng đến đâu thì bạn gái cũng là người đã gắn bó và ở bên cạnh mình. Việc ra tay với người yêu mà lại là con gái không phải là hành vi đúng mực của một người đàn ông. 

Theo Thế giới trẻ


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất