Cô gái bị chồng "hành hung" bằng cọc tiền 500 nghìn nói gì?

Clip chồng “hành hung” vợ bằng một xấp tiền 500.000 đồng đang được chị em chia sẻ “chóng mặt”.



 

“Khuyên các bạn nữ đừng lấy chồng. Chồng suốt ngày đi chơi, mình phải ở nhà ăn cơm một mình. Lấy chồng cũng như không, nói thì bị cho luôn cái dép vào mồm. Thực sự không thể chịu nổi cái thái độ của nó”, đó là dòng chia sẻ đầy “uất ức” của cô gái đăng tải clip bị chồng “hành hung” bằng tiền.

 

 

Clip cô vợ bị chồng "ném tiền vào mặt"

 

Chỉ sau hai ngày đăng tải (18/12), tính đến hiện tại, clip này đã hút gần 2 triệu lượt xem cùng hơn 19.000 lượt chia sẻ. Nội dung clip là cuộc cãi vã căng thẳng giữa cặp vợ chồng trẻ và cái kết khiến người xem “giật mình”.

Trong lúc rửa cốc, cô vợ liên tục cằn nhằn, trách móc chồng đi từ sáng đến tối. Lời qua tiếng lại một hồi, vợ trẻ buột mồm: “Đi thì đi luôn đi, về làm gì nữa”.

Anh chồng thấy vậy hùng hổ: “Cái gì? Đi luôn á? Em có tin không?”. Cô vợ thấy thế càng thách thức: “Tin, đi luôn đi”. Không thể nín nhịn thêm nữa, anh chồng dọa nạt: “Ném cho chiếc dép vào mồm bây giờ, nói thế mà nói được à?”. Khi cô vợ hùng hổ quay sang thì bị chồng ném… thẳng vào mặt nhưng không phải dép mà là một xấp tiền 500.000 đồng.

“Đứng hình” vài giây, vợ trẻ liền thay đổi thái độ, mừng rỡ cúi xuống nhặt tiền. Clip kết thúc bằng cảnh ôm hôn thắm thiết của cặp chồng trẻ trước đó vài phút còn suýt đánh nhau.

 

co gai bi chong "hanh hung" bang coc tien 500 nghin noi gi? hinh anh 1

Cô vợ sung sướng nhặt tiền vương vãi trên bếp

 

Cái kết bất ngờ của clip khiến người xem thích thú, để lại hàng nghìn bình luận hài hước. Các bà mẹ “bỉm sữa” đua nhau đuổi chồng đi chơi, chỉ cần cuối ngày về ném vào mặt vợ cọc tiền. Còn các ông chồng thì tỏ ra “ai oán” về kiếp đàn ông, ngay cả đi kiếm cơm cũng bị vợ hằn học.

 

co gai bi chong "hanh hung" bang coc tien 500 nghin noi gi? hinh anh 2

Cô gái bị "ném tiền vào mặt" là Vũ Quỳnh Trang

 

Cái kết của clip đã bất ngờ, sự thật về cuộc sống của cặp đôi trong clip còn bất ngờ hơn. Cô vợ trẻ được chồng ném xấp tiền vào mặt là Vũ Quỳnh Trang (sinh viên trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội). Trang chia sẻ với chúng tôi, tuy xưng hô là vợ chồng nhưng thực chất, cô và người đàn ông trong clip chưa cưới nhau.

“Chúng mình mới chỉ là người yêu của nhau vì cả hai còn đang đi học, chưa góp gạo thổi cơm chung được. Anh ấy học nội trú nên chỉ cuối tuần mới ra ngoài gặp mình”, Trang nói.

Clip hài hước ra đời vào đúng hai ngày cuối tuần anh chàng ra thăm người yêu. Trang kể, hôm đó người yêu cô “mất tích” cả ngày, gọi thế nào cũng không được. Khi người yêu về, cô liên tục cằn nhằn, thậm chí còn “nóng cổ” đến mức muốn đuổi đi nên đã xảy ra cuộc cãi vã căng thẳng.

 

co gai bi chong "hanh hung" bang coc tien 500 nghin noi gi? hinh anh 3

Cô được người yêu cho 21,5 triệu đồng để đổi điện thoại

 

Tổng cộng số tiền Trang bị “ném vào mặt” là 21,5 triệu đồng. “Anh ấy bán điện thoại đưa tiền cho mình rồi bảo bù thêm một ít vào mà đổi máy mới, còn anh dùng lại điện thoại cũ của mình. Thật sự mình rất bất ngờ và cảm động".

Cặp đôi trẻ đã có một năm gắn bó bên nhau. Trang chia sẻ, người yêu cô là một chàng trai tâm lý, luôn yêu thương và cưng chiều cô hết mực. Việc “ném tiền vào mặt” này là một trong số rất nhiều hành động chứng tỏ tình yêu chân thành anh dành cho cô.

 

Theo Dân việt


quizz cô gái bị chồng hành hung bằng cọc tiền cô gái bị chồng hành hung tin giới trẻ hành hung cô gái

Tin tức mới nhất