Cô gái bị chồng sắp cưới đánh tử vong: Gia đình không cho nghi phạm về chịu tang vì sợ người thân hành hung

Sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện, do vết thương quá nặng, chị H. đã không qua khỏi vì vậy gia đình đã thuê xe đưa nạn nhân về Tương Dương để tổ chức tang lễ.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị chồng sắp cưới đánh tử vong khi sang nhà ăn cơm gây xôn xao dư luận nhiều ngày nay, ngày 18/6, ông Nguyễn Hữu Thủy, Trưởng Công an xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, sau sự việc xảy ra hai bên gia đình đã thống nhất không kiện cáo vì cho rằng đây là do tai nạn không ai mong muốn.

Nạn nhân là chị Lô Thị H. (23 tuổi, trú bản Tạt, xã Yên Thắng, huyện Tương Dương, Nghệ An), là vợ sắp cưới của Hà Anh Tuấn (24 tuổi, trú xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương).

Trước đó, vào ngày 11/6, chị Lô Thị H. (23 tuổi, xã Yên Thắng, huyện Tương Dương, Nghệ An) đến nhà Tuấn bàn chuyện cưới xin.

Tại bữa ăn, hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị H. đứng dậy bỏ đi. Tuấn đã cầm ghế sắt ném về phía chị H. Nạn nhân bị chân ghế xuyên qua đầu gục tại chỗ và tử vong sau 2 ngày ở bệnh viện.
 


Đối tượng Hà Anh Tuấn.

Theo Thời Đại thông tin, sau khi phát hiện chị H. gục tại chỗ, chính Tuấn đã đưa chị H. đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời điện báo cho gia đình chị H. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chị H. được chuyển xuống bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An.

Sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện, chị H. đã không qua khỏi vì vậy gia đình đã thuê xe đưa nạn nhân về Tương Dương để tổ chức tang lễ. Lúc này Tuấn xin phép được đi theo để “chịu tang” nhưng gia đình không đồng ý.

“Thực chất gia đình bên nhà chị H. cũng có ý tốt. Họ không muốn cho Tuấn về vì sợ họ hàng và người thân ở trên nhà sẽ không tha thứ mà xông vào đánh Tuấn. Dù sao Tuấn cũng chính là hung thủ giết chị H.”, vị trưởng công an chia sẻ.

Sau khi chiếc xe đưa thi thể chị H. trở về thì Hà Anh Tuấn lúc này cũng đến Công an huyện Đô Lương tự thú, khai nhận về hành vi đã làm.

Theo trưởng xóm 2 xã Lạc Sơn, Tuấn ở quê chưa từng có tiền án tiền sự gì, cũng không xích mích với ai.

Hồi học cấp 2, Tuấn được một cơ quan thể thao của tỉnh Nghệ An chọn đưa đi học võ Taekwondo để đưa vào đội tuyển võ của tỉnh. Tuy nhiên hơn 3 năm sau, cho rằng nghề vận động viên ít cơ hội phát triển nên Tuấn bỏ về quê.

Theo ông Vi Xuân Phóng, Chủ tịch UBND xã Yên Thắng, nơi nạn nhân H. sinh sống cho biết, chị H. vừa tốt nghiệp khoa Luật của một trường Đại học trên địa bàn TP.Vinh.
 


Nạn nhân vừa mới tốt nghiệp đại học.

Trước khi gặp nạn, H. đang là nhân viên thị trường khu vực gần nơi Tuấn sinh sống. Trong thời gian làm việc tại đây, H. và Tuấn quen nhau.

Sau thời gian yêu nhau, 1 tháng trước 2 người đã làm đám hỏi và dự định sắp tới làm đám cưới thì xảy ra vụ việc đau lòng trên. Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân H.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về quê nhà mai táng, đối tượng Tuấn đã bị tạm giữ hình sự, vụ việc đang được công an huyện Đô Lương thụ lý điều tra.

Theo Sao Star


tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất