Cô gái bị thanh niên bỏ thuốc lạ vào cốc nước khi tham gia tiệc gây tranh cãi

Đoạn video ghi lại cảnh cô gái đang tham dự bữa tiệc bất ngờ bị một người đàn ông bỏ viên thuốc lạ vào cốc nước hiện thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Theo The Sun, đoạn video được quay và đăng tải bởi Kristal Santos khi cô cùng bạn bè đang tham dự một bữa tiệc tại Espcarpas do Lago, Brazil.

Santos cho hay khi buổi tiệc diễn ra với những điệu nhảy sôi động, cô muốn dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của mình và bạn bè. Lúc cô đang tập trung vào camera điện thoại, một người đàn ông mặc áo đen xuất hiện trong khung hình và bỏ một viên thuốc lạ vào cốc nước trên tay 9X rồi nhanh chóng bỏ đi.


Khi đang vui chơi với bạn tại buổi tiệc, Kristal Santos bị một nam thanh niên lén bỏ thuốc lạ vào cốc nước. Rất may cô đã an toàn vì không uống thêm.

Tất cả hành động của nam thanh niên không rõ mặt vô tình được Santos quay lại. Rất may là cô đã không uống thêm nước từ chiếc cốc này.

Sau khi trở về nhà, xem lại đoạn video, cô hốt hoảng phát hiện ra hành động đó và đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 4/4 để cảnh báo mọi người. Clip nhanh chóng thu hút hơn 10 triệu lượt xem và 95.000 chia sẻ.


Nam thanh niên lén bỏ một viên thuốc lạ vào cốc nước của cô gái rồi nhanh chóng bỏ đi. Ảnh cắt từ clip.

“Cảm ơn tất cả mọi người vì đã gửi tin nhắn quan tâm tôi. Với những ai còn lo lắng, tôi muốn thông báo là tôi đã không uống thêm chút nước nào từ cái cốc đó cả, vì khi ấy là gần cuối buổi tiệc rồi và cốc cũng đã hết nước. Không có chuyện gì xấu xảy ra với tôi cả”, cô trấn an mọi người trong bài đăng.

Santos cũng bày tỏ sự lo lắng và cảnh báo các cô gái nên cẩn trọng khi tham gia các bữa tiệc đông người.

“Tôi từng lờ đi những cảnh báo của mẹ mỗi khi ra ngoài đi chơi, nghĩ rằng mẹ đã lo lắng quá mức. Lần này, tôi đã suýt phải trả giá đắt vì sự bất cẩn ấy”, cô chia sẻ.

Trong khi phần đông dân mạng truyền tay nhau đoạn clip cùng lời cảnh báo, một số người lại cho rằng đây là một clip được Santos dàn dựng để được nổi tiếng. Có người còn chỉ ra những điểm bất thường trong clip như điệu nhảy và cách cầm cốc có phần không được tự nhiên của cô gái. Số khác cũng đồng tình với lập luận rằng nam thanh niên đó không dại gì mà bỏ thuốc vào cốc nước trong khi cô gái đang quay video.

Tuy nhiên, dù sự thật là clip này có được dàn dựng hay không, đây vẫn là một hồi chuông cảnh báo cho các bạn trẻ, nhất là phái nữ nên cẩn trọng khi tham gia các bữa tiệc có nhiều người lạ để tránh tình huống xấu xảy ra.


Theo Zing


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất