Cô gái biến "Phía sau một cô gái" thành "Phía sau một trang giấy" gây sốt cộng đồng mạng

Bài hát chế Phía sau một trang giấy được chế từ ca khúc Phía sau một cô gái gây sốt cộng đồng mạng.



Ca khúc "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn được xem là một trong những bản hit của năm 2016. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ dễ nghe; ca khúc này đã được nhiều bạn trẻ cover và "chế" lại.

Mới đây đoạn clip "Phía sau một trang giấy" dựa trên nền nhạc "Phía sau một cô gái" đang gây sốt cộng đồng mạng. Đoạn cover này nói về việc “kêu than” của cô sinh viên trường Học viện Tài chính khi đi thi mang phao vào lớp, tuy nhiên “lực bất tòng tâm” khi xung quanh lớp đều lắp camera giám sát.

Hậu Hoàng - chủ nhân đoạn clip thể hiện: “Nhiều khi em mong được một lần chép phao, chép tất cả thay vì ngồi lặng yên coi camera quay em bằng đôi mắt lấp lánh. Đôi lúc em không biết phải làm sao vì dường như lúc nào cam cũng nhìn thấu được phao không thể ngắt điện càng không thể cải thiện hoặc học lại đâu. Ngay khi đoạn cover này xuất hiện đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem và hàng trăm lượt bình luận của những người “cùng cảnh ngộ”.

Hậu Hoàng cũng từng khiến dân tình xôn xao khi là chủ nhân đoạn clip dành riêng cho những cô nàng "ngực lép".

Bài chế từ "Phía sau một cô gái" thành "Phía sau một trang giấy"

Bài hát ngực lép của cô gái này trước đó

Một số hình ảnh mới đây của cô gái có tên Hậu Hoàng

Luyên

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-bien-phia-sau-mot-co-gai-thanh-phia-sau-mot-trang-giay-gay-sot-cong-dong-mang-n-106010.html

quizz Phía sau một trang giấy phía sau một cô gái

Tin tức mới nhất