Cô gái "bộ xương khô" gây sốc vì lột xác quá nóng bỏng

Từ một người phụ nữ gầy dơ xương, Hattie Boydle đã "lột xác" ngoạn mục trở nên nóng bỏng, quyến rũ.

Sự khác biệt của người mẫu thể hình sau khi tăng cân và tập săn chắc cơ.

Trong giới người mẫu thể hình nước Úc, chắc hẳn chẳng ai xa lạ gì với cái tên Hattie Boydle. Cô là một trong những người phụ nữ  có hình thể đẹp nhất ở xứ sở Kangaroo. Năm ngoái, cô nhiều lần xếp thứ hạng cao trong các cuộc thi mẫu thể hình và hoa hậu bikini.

Trước khi đến với bộ môn gym,  Hattie Boydle từng khiến nhiều người choáng khi sở hữu hình thể gầy gò, thiếu sức sống. Nhiều bạn bè đã rời bỏ cô vì hình thể ngày càng xấu xí của  Boydle. Lúc đó, người mẫu quyết định tập thể dục nhưng do không đúng cách nên tình trạng càng tồi tệ hơn.

"Bộ xương khô" nước Úc thường chạy bộ khoảng 2 giờ cho đến tận khi thấm mệt. Hattie Boydle tập luyện không ngừng nghỉ, cứ sau khi thức dậy cô lại thực hiện các động tác ép cơ ngay tại giường. Hậu quả là cơ thể của người mẫu trở nên gầy dơ xương. Cô tự nhận bản thân "trông như quỷ", khiến người xung quanh khiếp sợ.  

Tập khoa học để thoát xác "bộ xương khô"

Sau khi phải nhập viện nhiều lần vì suy dinh dưỡng, Hattie Boydle đã quyết định phải sống lành mạnh hơn và tập thể dục đúng cách, khoa học.


Hattie Boydle hiện tại có thể luyện những bài tập nặng, thậm chí cử tạ hơn 100 kg.

Cô đã xây dựng cho mình “thời khoá biểu” tập luyện hàng tuần cụ thể:

Thứ 2: Tập chân và lưng

- Nằm chân cuốn tạ: 5 hiệp/ 8 lần mỗi hiệp

- Đứng nâng tạ: 5 hiệp/ 12 lần mỗi hiệp

- Gập người: 5 hiệp/ 20 lần mỗi hiệp

Thứ 3: Tập chân, ngực và tim

- Chân cuốn tạ: 5 hiệp/ 5 lần mỗi hiệp

- Nằm ghế đẩy tạ: 5 hiệp/ 8 lần mỗi hiệp

- Gánh tạ trước: 5 hiệp/ 5 lần mỗi hiệp

Thứ 4: Tập chân, lưng và vai

- Nằm chân cuốn tạ: 5 hiệp/ 5 lần mỗi hiệp

- Kéo tạ 1 tay: 5 hiệp/ 12 lần mỗi hiệp

Thứ 5: Tập chân, ngực và tim

- Gánh tạ trước: 5 hiệp/ 5 lần mỗi hiệp

- Nằm chân cuốn tạ: 5 hiệp/ 5 lần mỗi hiệp

- Tập HIIT và cardio

Thứ 6: Tập chân, lưng và vai

- Gập người: 5 hiệp/ 20 lần mỗi hiệp

- Kéo tạ 1 tay: 5 hiệp/ 12 lần mỗi hiệp

- Xuống tấn nâng tạ: 5 hiệp/ 5 lần mỗi hiệp

Thứ 7: Tập chân, ngực và tim (tương tự thứ 5)

Chủ nhật: Nghỉ ngơi

Bài tập mà Hattie Boydle yêu thích nhất là gánh tạ, gập người và đẩy hông.

Cô nàng luyện nhiều bài tập nặng khiến đàn ông cũng phải nể phục

Chế độ ăn khoa học 7 bữa / tuần

Khẩu phần ăn của Hattie Boydle  thông thường là 160 gam protein, 280 gam carbonhydrat và 70 gam chất béo. Nếu trong giai đoạn chuẩn bị cho các cuộc thi, cô sẽ ăn 170 gam protein, 140 gam carbonhydrat và chất béo chỉ 55 gam.

Thực đớn 7 bữa ăn trong ngày của người mẫu:

Bữa 1: 2 trứng luộc, 2 phần đậu nành và hạt lanh, 1 thìa bơ và 1 cốc cappuccino.

Bữa 2: 1 thìa bơ hạnh nhân, 210 gam váng sữa, 1/2 quả chuối.

Bữa 3: 210 gam cá Teriyaki, 1 chén gạo, 105 gam salad rau.

Bữa 4: 210 gam thịt ức gà, 1 quả táo, bánh ngọt.

Bữa 5: Protein, 1 quả táo và nước lọc.

Bữa 6: 180 gam thịt sườn, 150 gam khoai lang rán và salad.

Bữa 7: 30 gam sô-cô-la.

 

Nhờ ăn uống hợp lý và tập thể dục đúng cách, người mẫu Úc đã sở hữu hình thể được hàng ngàn người mơ ước.

Theo Dân Việt

Gia vị - phải chọn loại tốt nhất cho sức khỏe của bạn

0 0 0

Bạn biết rất rõ muối, bơ, đường không phải là những gia vị hoàn toàn tốt cho cơ thể, vậy thì đâu mới là những thứ tốt nhất?

5 'mánh' thổi bay mỡ bụng nhanh chóng

0 0 0

Cho dù bạn đang vật lộn với mỡ bụng đã lâu hay chỉ mới bắt đầu, luôn có đủ thủ thuật giải quyết vấn đề của bạn.

Gợi ý những thực phẩm cần có cho bữa sáng khỏe mạnh

0 0 0

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, và nó chỉ thực sự có lợi khi bạn kết hợp đúng các loại thực phẩm.

Sự thật gây sốc về detox – phương pháp giảm cân mà bạn vẫn cho là 'thần thánh'

0 0 0

Hãy ngừng detox ngay từ bây giờ, bởi chúng không hề “sạch” như bạn vẫn nghĩ.

Làm thế nào để giảm cân mà không cần tập thể dục?

0 0 0

Thật tuyệt khi có thể sở hữu thân hình hằng ao ước mà không phải đổ một giọt mồ hôi nào. Hãy hào hứng lên, vì giấc mơ này hoàn toàn có thật.

Những điều bạn cần biết về Lectin - thực phẩm cần tránh trong bữa ăn hàng ngày

0 0 0

Trước đây gluten nằm trong top thực phẩm cần tránh. Lectin là một gluten mới, vậy thì có cần thiết phải loại chúng ra khỏi khẩu phần ăn hàng ngày hay không?

Những lí do 'kỳ lạ' giúp bạn sống lâu hơn

0 0 0

Hãy nhìn vào mặt tích cực nhất, rồi bạn sẽ phát hiện ra rằng chỉ thay đổi nhỏ xíu mà bạn làm mỗi ngày đều có thể kéo dài cuộc sống trong vài chục năm sau đó.

Những bài tập phù hợp với tất cả mọi người mà bạn có thể 'sử dụng' mỗi ngày

0 0 0

Chúng ta đều biết, ngoài chế độ ăn uống lành mạnh chúng ta cần vận động mỗi ngày để duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Gluten - 'chất độc' có trong thức ăn hàng ngày

0 0 0

Bạn biết gì về gluten? Loại bỏ chúng ra khỏi khẩu phần có thực sự là giải pháp thông minh?

Xem thêm tin khác