Cô gái cắt xương sườn, chi hơn 700 triệu để phẫu thuật thành búp bê Barbie

Để có thân hình, vẻ đẹp như búp bê Barbie, một người phụ nữ ở Mỹ đã kiên trì thay đổi bản thân suốt 7 năm qua.



Cô Ophelia Vaniy (30 tuổi) đến từ Losangeles, Mỹ đã chi 35.000 USD (hơn 730 triệu đồng) để bản thân có hình dáng và khuôn mặt như búp bê Barbie.

Số tiền trên được cô sử dụng tiêm botox, tiêm chất làm đầy, thực hiện các liệu pháp làm đẹp. Cô chia sẻ đã chấp nhận cắt bỏ xương sườn để có được hình dáng đồng hồ cát như Barbie.

Ophelia Vaniy cho biết, khi còn nhỏ, vào dịp sinh nhật hoặc giáng sinh, cô đều nhận được món quà là búp bê Barbie. Cho đến nay cô đã có hàng chục con búp bê Barbie và hàng ngày vẫn chơi đùa với chúng.

"Tôi thích vẻ đẹp của búp bê Barbie nên ngay từ khi còn bé tôi đã quyết tâm lớn lên sẽ trở thành búp bê", Ophelia tâm sự.
 


Hình ảnh về búp bê Barbie ngoài đời thực.
 

Năm 2009, là lần đầu tiên Ophelia tiêm botox để khuôn mặt giống búp bê. Khi bắt đầu thấy có kết quả, cô đã trải qua nhiều ca phẫu thuật thẫm mĩ khác. Hiện tại, Ophelia tiêm botox 6 tháng 1 lần và đã thay đổi hình dáng của mũi. Cách đây 18 tháng, cô đổi màu mái tóc đen thành màu tóc vàng.

Để có tiền chi cho việc phẫu thuật, Ophelia làm nghề người mẫu và trợ lý. Hiện tại cô còn muốn thay đổi phần mông và vòng 1 nhưng chưa đủ tiền nên phải tiếp tục tiết kiệm.

Ophelia cho biết, có một người từng phẫu thuật để giống Barbie bằng cách cắt 4- 6 xương sườn. Dù không muốn làm vậy nhưng đó vẫn là người truyền cảm hứng cho cô. Hàng ngày, Ophelia dành 3 tiếng để trang điểm và dùng thủ thuật để gương mặt giống búp bê. 

Được sự giúp đỡ của bạn bè và gia đình, Ophelia đã thiết lập một tài khoản Instagram để chia sẻ những hình ảnh của mình với mọi người. Ngoài lời động viên cũng có không ít bình luận cay độc hướng về Ophelia. Tuy nhiên, cô gái này không quan tâm đến những bình luận đó. 
 

Ophelia has always loved Barbie dolls and as she got older, she decided to emulate her look, undergoing several cosmetic procedures in order to make that dream a reality
 Ophelia Vaniy lấy búp bê Barbie làm hình mẫu cho quá trình phẫu thuật thẩm mĩ của mình. 
 

Ophelia, pictured with her idol early this year, says she gets stopped in the street when she's completely made-up to look like the doll
Hình dáng hiện tại của cô rất giống với búp bê.
 

Though her eyes are naturally large, Ophelia e wears contact lenses to enhance them, boosting the size of her iris from 13.5cm to 16.2cm

Ophelia also plumps her pout with lip fillers to achieve the ideal Barbie look
Cô gái này cho biết đã chi hơn 700 triệu đồng cho quá trình phẫu thuật. 
 

The real-life Barbie is planning breast and butt implants and would love to have ribs removed to make her waist smaller

The real-life Barbie needs hours to get ready, so she reserves her look for special occasions
Ophelia còn đầu tư cả trang phục dành cho búp bê.
 

Ophelia, pictured in February 2017, has told how she can spend up to three hours a day applying her make-up

Ophelia, pictured here in February 2017, doesn't currently have any procedures planned, but is busy saving up the money to pay for her next surgeries
Để có thân hình đồng hồ cát, cô gái này chấp nhận cắt bỏ xương sườn.
 

Ophelia, pictured here without make-up on, before she started to dress as Barbie

Ophelia, pictured here in 2014, spent her youth dressing like as a goth, wearing black clothing and heavy make-up
Những hình ảnh đời thường xinh đẹp của cô gái này.
 


Bình An
Theo Vietnamnet


quizz búp bê Barbie phẫu thuật thẩm mĩ

Tin tức mới nhất