Cô gái cầu hôn người yêu bằng màn ảo thuật thú vị

Để có một màn cầu hôn ấn tượng, Gillian Douse đã phải nhờ sự trợ giúp của ảo thuật gia Tom London thực hiện màn ảo thuật nhỏ bất ngờ để giúp mình cầu hôn bạn trai.

Thực khách có mặt lúc 20h ngày thứ hai vừa qua tại nhà hàng Prezzo ở Eastbourne, East Sussex được chứng kiến một màn cầu hôn đầy thú vị của cô Gillian Douse, 34 tuổi với bạn trai Bernie.

Vào buổi tối thứ Hai, Gillian và bạn trai mình là Bernie sẽ ăn tối mừng sinh nhật của anh tại nhà hàng Prezoo. Theo kịch bản, ảo thuật gia Tom London, xuất hiện vào lúc 20h, sau khi bữa tối kết thúc và món tráng miệng được đưa lên.


Chiếc nhẫn bất ngờ xuất hiện trong túi của cô gái.

Tom London đến bên bàn hai người và thực hiện vài màn ảo thuật nhỏ khiến mọi người rất thích thú, không khí cũng trở nên vui vẻ hơn. Cuối cùng, Tom London đưa ra một chiếc nhẫn yêu cầu Bernie đeo vào ngón áp út. Không biết bằng cách nào, London làm chiếc nhẫn biến mất trên tay Bernie một cách kỳ diệu. Sau đó, trước sự ngạc nhiên của bạn trai, Gillian rút một chiếc hộp nhỏ màu trắng trong túi ra, và chiếc nhẫn đã nằm gọn trong chiếc hộp. Gillian đã từ từ mở hộp nhận và trao cho Bernie kèm theo lời cầu hôn: “Anh lấy em nhé?”.

Bernie sau khi bị sốc vì quá bất ngờ, mỉm cười nghiêng đầu trao cho bạn gái một nụ hôn lãng mạn và trả lời: “Anh đồng ý”.

Đối với Gillian, đây sẽ là một kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Tom London chia sẻ, anh đã vô cùng hồi hộp vì chưa từng thực hiện màn ảo thuật nào như vậy. Tuy nhiên anh vô cùng vui mừng là mọi chuyện đều thuận lợi và chuyện tình của Gillian và Bernie đã có một cái kết đẹp.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao