Chê 'đàn ông lương tháng 10 triệu mà đòi cưới vợ', cô gái nhận câu trả lời gắt

Đàn ông lương 10 triệu vẫn bị chê và cho rằng chưa đủ tiêu chí lấy vợ, cô gái này bị phản đòn cực gắt.

Yêu nhau và rồi đi xa hơn khi tính đến chuyện kết hôn là cả một quá trình. Hôn nhân không phải màu hồng như phim ảnh mà hôn nhân cần phải đồng cam cộng khổ, đôi bên cùng hợp sức đồng lòng cố gắng vun đắp cho gia đình. Dù yêu nhau đến mấy thì thực tế cũng cần phải có thu nhập, kinh tế ổn định thì mới sống vui vẻ, hạnh phúc được. Thế nhưng cách cô gái này chê đàn ông lương 10 triệu là kém cỏi và chưa đủ tiêu chí để lấy vợ thì có phần hơi quá. Thế nên sau khi "ca thán", cô gái đã bị bạn của mình phản đòn cực gắt vì đòi hỏi quá cao của mình.

Chê đàn ông lương tháng 10 triệu mà đòi cưới vợ, cô gái nhận câu trả lời gắt-1

Chỉ vì một tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội mà cô gái bị dân mạng phản đòn gắt. Cho rằng "lương 10 triệu chưa đủ tiêu chí lấy vợ", cô gái đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Điển hình là ý kiến của 1 người được cho là "lương 7 triệu là đủ rồi":

"Bạn không định đi làm hay sao? Thật chứ người yêu mình làm lương tháng 7 triệu đây. Sang năm bọn mình cưới nè. Có bao nhiêu ăn bấy nhiêu, cả 2 cùng đi làm, cùng xây dựng cho gia đình nhỏ của mình. Đã yêu nhau, cần nhau bên cạnh thì đừng có quan trọng quá như thế. Nhiều tiền thì rình rang, không thì đơn giản miễn đủ lễ nghi. Vợ chồng sống hạnh phúc là được rồi b ạn ạ, vẫn hơn cưới rình rang mà sống được 2,3 năm lại li dị".

Có tiền thì rất tốt nhưng không có tiền mà có tình thì vẫn đáng trân quý hơn ai. Vợ chồng quan trọng hơn cả vẫn là đồng cam cộng khổ, cùng nhau cố gắng, vượt qua sóng gió, chung chí hướng thì sẽ vươn tới thành công. Tiền bạc sẽ tự kiếm được dù là 2 bàn tay trắng. Nhưng nếu có tiền mà không có tình, sống buông thả thì cuộc sống cũng chẳng sung sướng gì.

Chê đàn ông lương tháng 10 triệu mà đòi cưới vợ, cô gái nhận câu trả lời gắt-2

Dù biết rằng trong tình yêu, mỗi người một suy nghĩ khác nhau. Nhưng nếu khi đã chọn chữ tình thì bạn đừng mang thêm chữ tiền vào đó. Tình cảm đề cao vật chất sẽ là thứ tình cảm vĩnh viễn không thể bền lâu.

Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-che-dan-ong-luong-thang-10-trieu-ma-doi-cuoi-vo-n-193661.html

người yêu Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao