Cô gái chi tiền tỷ phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn biến thành 'thủy thủ mặt trăng'

Cô gái đến từ Nhật Bản từ nhỏ đã rất thích xem bộ phim hoạt hình "Thủy thủ mặt trăng" nên đã quyết tâm bỏ ra cả tỷ đồng để trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái có tên Nozomi, từ bé đã hết sức yêu thích các nhân vật trong bộ phim hoạt hình "Thủy thủ mặt trăng", cô luôn có mong ước đến một ngày mình có thể biến thành một "thủy thủ mặt trăng" đích thực. Cũng chính vì thế mà Nozomi bắt đầu điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ

Cô gái chi tiền tỷ phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn biến thành thủy thủ mặt trăng-1

Khi bắt đầu lớn lên, suy nghĩ được biến thành "thủy thủ mặt trăng" trong đầu Nozomi ngày càng trở nên mãnh liệt, cô bắt đầu nghĩ tới phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù cha mẹ cô gái đều cảm thấy phẫu thuật thẩm mỹ rất mạo hiểm và khuyên can con gái mình hãy ngừng ngay suy nghĩ đó, nhưng bỏ ngoài tai tất cả những lời khuyên của cha mẹ, Nozomi vẫn quyết định tham gia phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái chi tiền tỷ phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn biến thành thủy thủ mặt trăng-2

Nozomi tổng cộng đã tiêu tốn gần 1 tỷ đồng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã tiến hành chỉnh sửa toàn bộ khuôn mặt, phẫu thuật cắt mí mắt, thu gọn khuôn mặt, nâng mũi, độn cằm vv khiến gương mặt của cô giờ đây trở nên hết sức kỳ dị.

Thế nhưng gương mặt sau phẫu thuật này lại được các fan của bộ truyện "thủy thủ mặt trăng" hết sức yêu thích. Có lẽ vì thế mà hiện nay, Nozomi đã trở thành hiện tượng nổi tiếng ở trên mạng xã hội Nhật Bản.

Cô gái chi tiền tỷ phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn biến thành thủy thủ mặt trăng-3

Nozomi nói rằng: "bất cứ ai cũng có quyền được theo đuổi ước mơ của mình, tôi sẽ tiếp tục tiến hành nhiều hơn nữa các cuộc thẩm mỹ để có thể biến bản thân trở thành "thủy thủ mặt trăng" đích thực".

Đây cũng không phải là lần đầu tiên người ta bắt gặp những trường hợp tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn sở hữu diện mạo giống với thần tượng. Mới đây một cô gái đến từ nước Mỹ do quá yêu thích Taylor Swift, nên đã đã quyết định bỏ một số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt của mình sao cho giống với thần tượng nhất.

Những bức ảnh chụp cô gái hậu phẫu thuật thẩm mỹ giống Taylor Swift đến bất ngờ đã thu hút rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận của mọi người.

Cô gái chi tiền tỷ phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn biến thành thủy thủ mặt trăng-4

Ai nấy đều phải "ngả mũ bái phục" vì gương mặt hiện tại của cô quá giống với nữ ca sĩ Taylor, thậm chí có người còn để lại bình luận rằng hai người cứ như chị em song sinh.

Vì có rất nhiều người không tin rằng cô gái có thể phẫu thuật thẩm mỹ thành công đến vậy nên họ đã quyết định đặt bức ảnh của hai người cạnh nhau để dễ bề so sánh. Thế nhưng kết quả là ai nấy đều há hốc mồm kinh ngạc vì có đôi lúc họ không thể phân biệt nổi ai là Taylor thật và ai là giả.
 


Theo Thể Thao Văn Hóa


phim hoạt hình Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao