Cô gái có giọng hát tỉ lệ nghịch với nhan sắc khiến Trấn Thành 'hết hồn'

Vào lúc 19g, tối thứ Bảy, ngày 21/1/2017 đã lên sóng tập 12 chương trình Giọng Ải Giọng Ai trên kênh HTV7.

Đảm nhận vai trò khách mời trong tuần này là nữ ca sĩ Hương Giang và nam ca sĩ Đại Nhân. Nếu như Đại Nhân với hình tượng điềm tĩnh, chững chạc thì Hương Giang lại tạo ấn tượng với phong thái bước ra vô cùng tự tin và quyến rũ.

Vòng 3: Lộ Diện

Hương Giang sau nhiều lần chọn tới chọn lui giữa giọng ca bí ẩn số 7 và giọng ca bí ẩn số 2 thì cuối cùng chọn giọng ca bí ẩn số 2. Đội Đại Nhân quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 6.

Anh chàng ở vị trí số 3 không được chọn đã khoe giọng hát của mình qua ca khúc Happy nhưng được phối lại mang âm hưởng Rock mới mẻ. Tiếp đến, hai thí sinh còn lại đã có phần song ca với hai ca sĩ.

Nếu giọng ca số 2 khoe giọng hát hay cùng với ca sĩ Hương Giang thì ngược lại, chàng diễn viên kịch ở vị trí số 6 không may mắn khi sở hữu giọng hát…thảm họa. Như vậy, Hương Giang giành được chiến thắng với số tiền thưởng 50 triệu với phần dự đoán đúng.

Vòng 1: Hóa Thân

Là màn giới thiệu đầy hoành tráng của 7 nhân vật: chuyên viên bán điện thoại, nhân viên spa, bảo vệ có khả năng sáng tác, người bán đĩa, bác sĩ, diễn viên kịch, kỹ thuật viên phòng thu.

Kết quả, Hương Giang dựa theo phong thủy và chọn vị trí thần thánh số 4 còn đội Đại Nhân quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 3. Và đúng như Hương Giang lựa chọn, giọng ca số 4 hát thảm họa còn giọng ca số 3 ngược lại, anh chàng hát rất hay.


Giọng ca số 4 rất xinh đẹp nhưng có giọng hát quá thảm họa

Vòng 2: Siêu Diễn

Giọng ca bí ẩn số 1 nhép cực đỉnh ca khúc Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau. Dựa theo khẩu hình miệng, Hương Giang cho rằng bạn này hát không hay. Thu Trang cảnh báo với Hương Giang rằng chị đã từng bị lừa gạt bởi trường hợp nhép hời hợt nhưng lại hát rất hay

Với giọng ca ở vị trí số 2, cô gái nhập tâm qua ca khúc Tội Lỗi. Đại Nhân thấy tay cầm micro vô cùng chuyên nghiệp, nhịp đưa ra đưa vô rất chuẩn. Trấn Thành dựa vào dáng đi của cô gái rất thoải mái trên đôi giày cao gót nên dự đoán đây là người thường lên sân khấu.

Tiếp đến, giọng ca bí ẩn số 5 lựa chọn nhép ca khúc Không Cảm Xúc. Giọng ca bí ẩn số 6 nhép ca khúc Cho Vừa Lòng Em khiến Trấn Thành cho rằng đây là một ẩn số.

Cuối cùng, giọng ca bí ẩn số 7 khoe trình độ siêu diễn qua ca khúc opera The Phantom of the Opera. Trấn Thành xét rằng nếu người hát opera thật sự thì sẽ biết cách đóng mở khẩu hình và anh này đóng khẩu hình rất sớm nên không phải hát opera. Hương Giang cho rằng anh này hát rock bốc lửa, cuồng nhiệt và có giọng khàn. Thu Trang cũng hoàn toàn đồng tình với quan điểm của Hương Giang.

Đội Trấn Thành dựa vào tâm linh, phong thủy nên chọn giọng ca bí ẩn số 5; còn đội Trường Giang quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 1. Và lần này, đội Trấn Thành tiếp tục lựa chọn đúng.

Tập 13 Giọng Ải Giọng Ai sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19g, tối thứ Bảy, ngày 28/1/2017 trên kênh HTV7.


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-co-giong-hat-ti-le-nghich-voi-nhan-sac-khien-tran-thanh-het-hon-n-108744.html

Giọng ải giọng ai Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất