Liên tục nhận được lời mời đi diễn, Hoa Vinh từng tuyên bố 'không nhận show hát ở đám cưới'

Theo chia sẻ, việc anh chàng xuất hiện trên sân khấu đám cưới giao lưu với khách mời là vì nể một người bạn.

Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh) hiện đang là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm lớn. Nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ giọng hát đặc biệt cùng lượng người tương tác "khủng", anh nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người săn đón.

Hoa Vinh từng chia sẻ, sự nổi tiếng bất ngờ khiến cuộc sống của anh bận rộn nhưng cũng đầy đủ hơn. Sau lịch trình đi diễn dày đặc từ Bắc tới Nam, ngày 8/4 Hoa Vinh tranh thủ về thăm gia đình. Cùng ngày anh đã có buổi ra mắt fans đầu tiên tại Hà Nội. Đây cũng là hoạt động chính thức đầu tiên của giọng ca sinh năm 1990 sau khi được khán giả biết tới. 


Khoảnh khắc Hoa Vinh tuyên bố không nhận show hát ở đám cưới và clip hát ở bar gây xôn xao trước đó.

Trước đó, trong một bài báo khi được hỏi về việc: "Livestream đều đặn mỗi tối là cách anh nuôi tên tuổi?", Hoa Vinh thẳng thắn: "Tôi chưa bao giờ có ý định đó. Chỉ là sau thời gian nhận show, quảng cáo liên tục mà được ngủ tầm 6-7 tiếng/ngày là nhiều, tôi muốn có những ngày nghỉ bình thường.

Tôi sẵn sàng bỏ đi 4 ngày cát-xê kha khá, chỉ để tìm lại cảm giác lên chơi với mọi người vui vẻ như lúc chưa nổi tiếng. Tôi không phải là ca sĩ chạy show, đơn giản vẫn là Vinh. Tôi cũng sợ livestream hát đi, hát lại mấy bài mọi người sẽ chán nên tôi nhất định sẽ ra sản phẩm riêng gửi tới khán giả.

Tôi không dựa vào scandal, chiêu trò để nổi. Tôi chỉ có giọng hát, mà đó là nhu cầu thưởng thức thường ngày của mọi người nên tôi nghĩ vẫn được mọi người ủng hộ và tiền khó cám dỗ được tôi".


Hoa Vinh trong buổi họp fans tại Hà Nội vào ngày 8/4

Mới đây khoảnh khắc được cho là của Hoa Vinh hát trong một đám cưới cùng với lời chia sẻ "không nhận show hát ở đám cưới" đang nhận về khá nhiều sự quan tâm. "Tôi từng hát rất nhiều, trên các sân khấu như VTV, VTC, các bar lớn và đây là lần đầu tiên hát trong đám cưới. Tôi không nhận hát ở show lĩnh vực này. Đây là tôi hát cho một người bạn, lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng", Hoa Vinh bày tỏ.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về những phản hồi trái chiều. Không ít ý kiến cho rằng, việc làm của Hoa Vinh ở thời điểm này là xây dựng hình ảnh, chất giọng để đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp, việc nhận show ít đi là chuyện nên làm. Tuy nhiên cũng có ý kiến không đồng tình bởi phát ngôn như vậy là hơi "chảnh".


Hoa Vinh từng tuyên bố tiền không cám dỗ được anh.

Đây không phải lần đầu tiên "hiện tượng livestream" gây xôn xao dư luận về việc nhận show đi hát. Đầu tháng 3 vừa qua, khi một fan đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh anh biểu diễn tại một quán bar, nhiều người đánh giá giọng hát của Hoa Vinh trên sân khấu "bình thường như hát karaoke, chất giọng vừa yếu lại còn bị run, không có độ luyến láy". Chưa hết, thái độ biểu diễn của anh còn bị cho là vênh váo, thiếu thiện cảm.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng, nhiều người lại lên tiếng bảo vệ. Theo đó họ cho rằng giọng hát của Hoa Vinh khi hát trên sân khấu bị mờ là bởi bộ phận chỉnh âm thanh quá lớn. Hơn nữa Hoa Vinh không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, chưa được qua trường lớp đào tạo, lại vừa nhảy vừa hát mới dẫn đến giọng hát bị run.


Hoa Vinh khoe hình ảnh được đứng chung cùng các ngôi sao lớn của làng giải trí thu hút sự chú ý.

Trước đó, hình ảnh Hoa Vinh được đứng cùng các ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Khắc Việt tại TP Đà Nẵng gây xôn xao dư luận. Dù kích thước bức ảnh nhỏ hơn so với 2 nghệ sĩ còn lại nhưng không ít người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến anh.

Trước một số ý kiến đặt ngang hàng Hoa Vinh với những nghệ sĩ trên poster, anh chàng lập tức trả lời: "Ôi anh, anh nói thế tội em. Em chỉ là thằng học việc mới vào nghề mà. So sánh làm sao với các anh các chị ạ". Khoảnh khắc khiêm tốn này của "hiện tượng livestream" đã nhận được vô số lượt thích và bình luận. 


T.H
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất