Cô gái công khai tin nhắn bạn trai chia tay đòi tình phí 1 triệu: "Đi ăn uống, em trả tiền là chính

Bị bạn trai đòi tình phí 1 triệu khi chia tay, cô gái bóc mẽ chuyện chàng trai mới chính là người chi li, bởi khi ăn uống hẹn hò, cô thường xuyên chi trả.



Anh bạn trai có 1 không 2: Đòi được tình phí người yêu lập tức đi mua áo ấm

Vẫn biết khi tình yêu kết thúc, sẽ có vô vàn chuyện xảy ra, nhiều đôi chia tay thì thành người xa lạ, cũng có đôi lại thành bạn khi, đôi khi lại thành kẻ thù, oán hận rồi đòi tình phí...

Chắc hẳn vẫn chưa ai quên những vụ chia tay đòi quà đình đám đã từng xảy ra vào thời gian trước đây. Và mới đây, dân tình lại xôn xao câu chuyện chia tay đòi quà của một cặp đôi đã từng có quãng thời gian 1 năm yêu nhau mặn nồng.

Bị chàng trai đòi lại 1 triệu tình phí, cô gái có facebook K.K.K. bức xúc lên mạng xã hội kể lại sự việc về anh chàng này.

Cô gái nói: "Vâng! Xin thưa 500 anh em!

Chắc từ nay không dám yêu vì lo lặp lại vụ chia tay người yêu cũ đòi "tình phí" như thế này lắm ạ.

Câu chuyện kết thúc chàng đòi trả lại quà + muốn quà (và giờ là thêm 1 triệu cho cuộc tình hơn 1 năm nay.

À còn bảo 2 triệu đi - tình phí hơn 1 năm yêu nhau.

Nhưng theo đã nói từ đầu! 1 triệu mà đủ để trả lại mọi ân tình mà tôi trao cho người yêu cũ và người yêu cũ trao lại cho tôi thì tôi đồng ý hứa chuyển khoản cho chàng số tiền không to nhưng với tôi, nói là phải làm. Coi như chút tình nghĩa trao cho người yêu cũ...".

Cô gái công khai tin nhắn vụ bạn trai chia tay đòi tình phí 1 triệu:
Cô gái bức xúc lên mạng chia sẻ về chuyện bị bạn trai chia tay đòi quà.

Đã nói là làm, cô gái K.K.K. ngay sau đó đã chuyển số tiền 1 triệu cho anh chàng người yêu. Cô gái vẫn xưng hô với người yêu cũ rất lịch sự: "Theo như yêu cầu, tớ đã gửi cho bạn đủ số tiền đã hứa hẹn. Hôm nay, tớ đi học về muộn, chạy ra ngân hàng thì họ bảo 16h30 đã khoá sổ, tớ thì 16h50 mới được về nên không chuyển khoản được, tớ đã gửi qua bưu điện.

Vì hôm qua bảo hôm nay chuyển thì phải chuyển chứ nhỉ? Địa chỉ thì tớ cũng không có rõ lắm, nhưng mong sao là đúng. Bạn chú ý điện thoại hộ tớ, thấy bên bưu điện gọi ra lấy "tình phí 1 triệu đồng" thì ra lấy nhé”, cô gái không muốn còn dây dưa bất cứ điều gì với anh chàng bạn trai cũ này.

Việc đàn ông con trai lúc yêu thì đưa đón, tặng quà bạn gái bắt bạn gái phải nhận rồi đến khi chia tay, đòi từng món quà rồi bắt bạn gái phải trả lại tiền cho những lần đi ăn uống mình đã chi ra... thì thật không hay hò gì cho lắm. Ấy vậy mà, anh chàng người yêu của cô gái K.K.K. vẫn dày mặt lên mạng xã hội facebook hí hửng khoe thành tích vừa đòi được tiền tình phí của bạn gái đã chia tay.

"Ô ô, hôm nay được người yêu cũ gửi trả tiền ân tình, đi mua quần áo luôn. Đúng là tiền tình cảm có khác, mặc ấm lắm à. Cảm ơn K.K.K lắm à", anh chàng Đ.S. viết.

Cô gái lên tiếng vụ bạn trai chia tay đòi tình phí 1 triệu: Đi ăn uống mình hay trả tiền hơn
Cư dân mạng "ném đá" chàng trai vì đòi tiền bạn gái khi hết yêu.

Hành động của chàng trai trẻ tuổi này đã khiến cư dân mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Hùng Nguyễn nói: “Đọc mà nẫu ruột! Chuyện như phim hoạt hình thế này mà cũng có thật á. Đùa chứ bái phục thánh này thật, mình chia tay bạn gái phải giống như ly dị 1 người vợ, tài sản có nhiêu em lấy tất đi, anh bù đắp tuổi thanh xuân cho em. Lâu lâu còn phải thăm hỏi người yêu cũ nữa vì lúc đó đã thành bạn rồi chứ không phải vét hết rồi biến đi như thế”.

“Loại bạn trai như thế này thì bỏ đi, cần gì nữa?”, “Đàn ông con trai mặt mày sáng sủa mà tính bàn đà, làm xấu mặt cả hội đàn ông”, “Cái gì đã cho là cho, cái gì đã tặng là tặng. Thể loại chia tay xong đòi quà thì đúng là “giẻ rách”. Yêu mà so đo từng tí với người yêu thì yêu làm gì? Đàn ông kiểu gì nữa không biết?”... là những lời mắng chửi của cư dân mạng dành cho anh chàng chia tay đòi tình phí.

Người trong cuộc nói gì?

Chia sẻ về câu chuyện tình yêu 1 năm với kết thúc không thể ngờ của mình, K.K.K. kể: “Em đang học ở Thái Nguyên, còn người yêu em ở Lào Cai nên thỉnh thoảng mới gặp mặt nhau, mỗi lúc xa nhau thì liên lạc bằng điện thoại và facebook.

Cách đây không lâu, có người bạn của em có nhắn tin vào 10-11h đêm, trong khi em đi ngủ rồi. Sau đó, em mới đăng ảnh tin nhắn lên tường và bảo có trai nói chuyện cùng nhưng sợ người yêu buồn nên thôi. Sáng ra, người yêu cũ gọi điện và chửi em, bảo hủy kết bạn, chặn facebook".

Tới ngày sinh nhật anh chàng người yêu cũ Đ.S., cô gái có gửi tin nhắn chúc sinh nhật nhưng không gửi được. Và Đ.S. đã lấy cớ đó đòi 1 triệu và đòi quà sinh nhật trước khi chia tay.

Dù không vay tiền hay nợ nần gì, nhưng vì coi như chút tình nghĩa trao cho người yêu cũ và thấy người yêu cũ nói mình không nợ ai cái gì nên cũng không muốn ai nợ mình. “Em không muốn chi li về quà cáp, bạn ấy bảo gửi 1 triệu, em đồng ý thôi. Coi như là 1 triệu đó bù đắp phí tổn thương trong 1 năm qua cho bạn ấy nên em cảm thấy không tiếc gì cả”. Chính vì suy nghĩ này mà K.K.K. đã quyết định làm theo yêu cầu của anh chàng Đ.S.

Cô gái công khai tin nhắn vụ bạn trai chia tay đòi tình phí 1 triệu:

Cô gái công khai tin nhắn vụ bạn trai chia tay đòi tình phí 1 triệu:
 

Cô gái lên tiếng vụ bạn trai chia tay đòi tình phí 1 triệu: Đi ăn uống mình hay trả tiền hơn
Chàng trai "mặt dày" đòi 1 triệu tình phí rồi lại tăng lên thành 2 triệu.

“Lúc yêu nhau, em với bạn ấy đi ăn uống gì nhiều đâu ạ. Bạn ấy cũng ít khi qua chỗ em. Đi làm mà lúc nào cũng chat với em kêu gia đình nghèo thế này thế kia. Nhưng không hiểu sao em lại yêu bạn ấy nhiều như vậy. Cứ cho là duyên số đi. Em cũng có phải không tặng bạn ấy gì đâu. Sinh nhật năm ngoái, em tặng bạn ấy áo bò 550k, giày hơn 300k. Đi ăn thì toàn ăn chè với nhau chứ mấy. Mà đi chơi em trả tiền là chính. Bạn ấy bảo em là người chi li nhưng chi li như em chia tay không đòi quà, còn bạn ấy không chi li nhưng đòi từng cái”, cô lên tiếng.

Bị người yêu đối xử không ra gì, cô nàng bức xúc lên mạng xả nỗi uất ức trong lòng: "Cái gì cũng có giới hạn thôi. Biết là con gái thiệt thòi như vậy, sao không trả lại tình cảm mình giành cho nó đi mà còn bắt mình trả hơn là cho thế???? Trả phí làm "tổn thương" mình đi. Biết là tốt đẹp phô ra, xấu xa đậy lại nhưng chính nó đã ép mình pải làm như vậy. Đã đi tới mức này thì mình chả có gì pải lo sợ nữa cả.... Ai bên mình thì mình trân trọng, còn những người cảm thấy không thích có thể hủy kết bạn".

K.K.K. đau đớn tự nhủ với mình, vấp ngã 1 lần coi như bài học cho bản thân. “Giờ đây, mình hứa sẽ yêu thương bản thân hơn. Không ai tốt với mình bằng chính mình cả??? 1 triệu này là tiền công buôn bán hàng online của mình! Công sức lao động 1 tháng đủ để trả cho tình yêu chân thành 1 năm qua cũng đáng mà?”, cô nàng trải lòng”.

K.K.K. cũng không quên khuyên các cô gái khác khi yêu thì hãy cẩn thận không lại lao vào "mật ngọt" rồi hối không kịp như mình.

Theo Trí Thức Trẻ


quizz đòi tình phí chia tay cô gái bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao