Cô gái cưới chồng hơn 38 tuổi, phát hiện bất ngờ khi xem ảnh 15 năm trước

Sau khi xem ảnh chụp năm 7 tuổi, Renata Fadhae (đến từ Indonesia) phát hiện một mối liên kết bất ngờ với người chồng hiện tại.

Theo 8days, cộng đồng mạng Indonesia đang xôn xao trước câu chuyện của cô gái tên Renata Fadhae. Thiếu nữ 22 tuổi có một cuộc hôn nhân đặc biệt, khi chồng cô đã 60 tuổi và họ còn từng gặp nhau từ lâu trước khi bén duyên vợ chồng.

Renata Fadhae thu hút tới 6,9 triệu lượt xem sau khi chia sẻ một bức ảnh cưới đã cũ. Tại đó, cả hai vợ chồng đều xuất hiện nhưng chỉ một người là nhân vật chính. Fadhae tiết lộ lúc này, bản thân mới chỉ lên 7 tuổi, còn chú rể trong bức hình chính là chồng hiện tại của cô.


Renata Fadhae bất ngờ khi phát hiện mối duyên với chồng khi xem lại ảnh cưới cũ (Ảnh: NV).

Câu chuyện của Fadhae nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Indonesia. Vì bài đăng trước có lượng tương tác lớn, Renata Fadhae đã tiết lộ thêm về chuyện tình đặc biệt của mình.

Cô cho biết, chồng hiện tại hơn cô đến 38 tuổi, là người quen của họ hàng. Năm 2009, Fadhae tới dự lễ cưới của chồng với người vợ thứ hai và chụp bức hình kể trên. Hai năm sau, chồng cô ly thân. Ông cùng vợ đầu tiên có một người con, không có con với vợ thứ hai.


Renata Fadhae năm 7 tuổi và người chồng hiện tại (Ảnh: NV).

Đến năm 2019, Renata Fadhae gặp lại chồng tại một sự kiện rồi nên duyên từ đó. Sau một năm tìm hiểu, hai người quyết định tiến đến hôn nhân. Năm 2021, Renata Fadhae hạ sinh con đầu lòng.

Cô gái Indonesia chia sẻ, sau khi tìm được bức hình cũ, cô lại càng tin vào định mệnh giữa mình và chồng. Hiện tại, họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, mặc cho những lời dị nghị về sự cách biệt tuổi tác.


Gia đình hạnh phúc của cặp vợ chồng cách nhau 38 tuổi (Ảnh: NV).

Dưới video của cô gái 22 tuổi, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận. Đa số mọi người đều cảm thấy khó tin trước chuyện tình lệch tuổi và có sự trùng hợp bất ngờ đến vậy.

Một người dùng bày tỏ: "Người chồng dường như không lão hóa, nhìn anh ấy vẫn phong độ và trẻ trung, dù đã nhiều năm trôi qua".

Bên cạnh đó, có người đặt nghi vấn: Liệu cô gái kể chuyện có phải người thứ ba? Renata Fadhae nhanh chóng phủ nhận sự đồn đoán này, cô khẳng định khi đến với chồng, ông đã ly hôn vợ từ lâu.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/co-gai-cuoi-chong-hon-38-tuoi-phat-hien-bat-ngo-khi-xem-anh-15-nam-truoc-20240319214128706.htm?fbclid=IwAR2ZVAPzHEavotbR9O25rFw6jjiVRWR-57MA0t8JdMLOZqKessEXF5yVqcs

cặp đôi đũa lệch lấy chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao