Diện bikini nhỏ xíu chỉ đủ che chắn vùng nhạy cảm rồi vô tư dạo phố ngày mưa, cô gái trẻ bị ném đá 'sấp mặt'

Chỉ vì cách chơi trội không đúng chỗ của mình, cô gái trẻ dưới đây đang khiến cư dân mạng nóng mắt.

Chuyện chị em mặc gì khi ra đường những ngày nắng nóng đỉnh điểm luôn là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm. Mới đây, thêm một trường hợp kém sang, bị ném đá sấp mặt chỉ vì chơi trội không đúng chỗ.

Gây xôn xao mạng xã hội hôm nay là hình ảnh một cô gái vô tư diện trang phục phản cảm rồi vô tư đi lại ngoài đường.

Diện bikini nhỏ xíu chỉ đủ che chắn vùng nhạy cảm rồi vô tư dạo phố ngày mưa, cô gái trẻ bị ném đá sấp mặt-1
Khoảnh khắc kém duyên của cô gái trẻ đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Hình ảnh ghi lại, giữa thanh thiết bạch nhật, nữ chính lái xe máy trên đường, trên người không khoác áo mưa dù trời đang mưa cực lớn. Điểm khiến người xem chú ý là bộ quần áo người này khoác trên người. Đó là bộ bikini 2 mảnh nhỏ xíu.

"Thời tiết yêu thích của tôi là khi trời mưa. Và đây là cách để đi dưới trời mưa mà không sợ bị ướt quần áo", chủ nhân bài đăng bày tỏ.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bộ trang phục này xuất hiện trên bãi biển. Nhưng khi nó xuất hiện trên đường phố bình thường đã trở thành đề tài tranh cãi gay gắt. Đa phần xem xong chỉ biết cạn lời với cách phối đồ chả giống ai

"Cứ làm như đang đi biển ấy. Nhìn xong chỉ biết cạn lời", "Chả hiểu đẹp ở chỗ nào? Chơi trội không đúng chỗ",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, hình ảnh trên được ghi lại tại khu vực Khẩn Đinh, Đài Loan cách đây không lâu.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-dien-trang-phuc-phan-cam-dao-pho-gay-tranh-cai-n-189979.html

trang phục phản cảm Bikini

Tin tức mới nhất