Cô gái giấu mặt và giọng đọc truyền cảm hút trăm ngàn người nghe

Đọc lại những câu chuyện tình yêu một cách cảm xúc, cô gái này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của thành viên mạng. Ai cũng tò mò muốn biết gương mặt thật của cô.



Người xưa thường nói 'Chim khôn kêu tiếng rảnh rang/Người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe'. Thế mới biết, giọng nói có vai trò quan trọng thế nào trong việc để lại dấu ấn với những người xung quanh.

Nói cho tròn vành rõ chữ, diễn đạt được hết cảm xúc đã khó, nói làm sao để đi vào lòng người, tạo được ấn tượng và khiến người nghe 'bị nghiện' luôn giọng nói ấy chắc chắn không dễ dàng gì.
 

 
Giọng đọc truyền cảm của cô gái giấu mặt về chủ đề tình yêu đang được cộng đồng mạng chú ý

 

Ấy vậy mà một cô gái có tên Mộc Lan đang khiến hàng trăm ngàn thành viên mạng mê mẩn giọng đọc của mình, dù những clip ghi lại giọng đọc ấy, chỉ thuật lại những câu chuyện tình yêu mà cô lượm lặt được trên mạng xã hội.

Trên nền nhạc du dương, Mộc Lan đọc các câu chuyện bằng chất giọng ấm áp, ngọt ngào của mình. Đặc biệt là cách lên xuống, nhấn nhá ở những trường đoạn cao trào khiến mạch cảm xúc luôn được giữ vững, người nghe thấm nhuần đến từng câu chữ.
 

 


Một số mẫu chuyển xoay quanh các chủ đề người thứ 3, tình đơn phương,... qua giọng đọc của Mộc Lan

 

Ở mỗi câu chuyện, Mộc Lan khá nhập tâm vào nhân vật, điều này khiến cách thể hiện của cô mang đến những cảm giác chân thật nhất, dễ tiếp nhận nhất. Nhiều người đã xúc động, đã khóc, đã thoáng thấy mình trong đó khi nghe những câu chuyện buồn qua giọng đọc của Mộc Lan.

Trên mạng xã hội, page Mộc Lan chuyên đăng tải những clip giọng đọc của cô đã hút hơn 500 ngàn lượt theo dõi. Điều đáng nói là dù ra clip khá đều đặn nhưng ở tất cả clip, cô gái này chỉ quay nửa mặt. Chính lý do này càng khiến nhiều người tò mò về nhan sắc thật của Mộc Lan.
 



Không chỉ được khen ngợi về chất giọng, Mộc Lan còn khiến người nghe lâng lâng trong cảm xúc
 

Ngoài những clip đọc lại những câu chuyện tình yêu, Mộc Lan vẫn thường đăng status thể hiện sự chiêm nghiệm sâu sắc về những cảm xúc khác nhau trong tình yêu. Rất nhiều bạn trẻ gật gù, tâm đắc và 'mượn' những dòng chia sẻ của cô gái này đăng lên trang cá nhân của mình.
 


Theo Báo Đất Việt

 

 


Trào lưu cover quizz cư dân mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao