Cô gái Hàn Quốc được mệnh danh 'thánh nữ cover'

J.Fla hiện nổi tiếng trong giới trẻ châu Á nhờ ngoại hình xinh đẹp, chất giọng cuốn hút, cùng các bản cover độc đáo.





J.Fla cover 'Something just like that' Sau 3 ngày ra mắt, bản cover hit "Something just like that" của nữ nghệ sĩ Hàn Quốc hút hơn 530.000 lượt xem tại YouTube.


J.Fla tên thật là Kim JungHwa, 29 tuổi, đến từ Seoul, Hàn Quốc. Cách đây 6 năm, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát bằng những bản cover tiếng Hàn, tiếng Anh.

Từ một thiếu nữ không có gì nổi bật ngoài giọng hát như người Âu Mỹ, J.Fla nay trở thành ngôi sao YouTube với các sản phẩm hút hàng triệu lượt xem.

Mới đây, 8X cho ra mắt liên tiếp hai bản cover It ain’t me (Kygo và Selena Gomez) và Something just like this (The Chainsmokers và Coldplay). Hai video này đều đang tạo hiệu ứng rất tốt trên các kênh nghe nhạc cũng như mạng xã hội.

Các diễn đàn dành cho cộng đồng yêu nhạc điện tử (EDM) trên khắp thế giới hiện liên tục chia sẻ phần trình diễn mới của J.Fla.


J.Fla là ngôi sao YouTube với các sản phẩm hút hàng triệu lượt xem.  


Theo Musicglue, J.Fla đam mê ca hát từ khi còn nhỏ và chịu ảnh hưởng bởi các tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới như nhóm ABBA, The Beatles, Maroon 5, cũng như các nghệ sĩ Amy Winehouse, Corine Bailey Rae và Jamiroquai.

Ít ai biết trước khi bắt đầu sự nghiệp cover, 8X là nhạc sĩ cho tập đoàn Sony Music Publishing Japan từ năm 2009. Sáng tác của J.Fla được trình diễn bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ito Yuna.

Sau khi các sản phẩm cover tại YouTube gây được tiếng vang ở châu Á, J.Fla ký hợp đồng thu âm với các hãng nhạc lớn tại Hàn Quốc. Đến nay, cô đã phát hành 5 album.

Thời gian gần đây, người hâm mộ đánh giá nữ nghệ sĩ 8X ngày càng xinh đẹp, cuốn hút. J.Fla cũng đầu tư về kỹ thuật thu âm, cách xử lý bài hát hiện đại hơn.


J.Fla là chủ nhân của các bản cover được cộng đồng người yêu nhạc điện tử (EDM) đánh giá cao.


J.Fla được fan mệnh danh là "thánh nữ cover" không chỉ bởi chất giọng cuốn hút trong từng nốt nhạc, mà còn nhờ gương mặt với "góc chụp nghiêng thần thánh".

Ngoài sản phẩm cover, 8X xứ kim chi cũng chịu khó cho ra đời các bản mashup thể hiện tư duy âm nhạc hiện đại, chuyên nghiệp.

Người hâm mộ của "hiện tượng cover" 29 tuổi đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia luôn mong chờ cô sẽ sớm cho ra mắt ca khúc của riêng mình.

J.Fla mashup 'Faded' và 'Let me love you' Màn kết hợp hai hit của nữ nghệ sĩ Hàn Quốc thu hút hơn 6 triệu lượt xem tại YouTube.

Theo Zing
 


Kim JungHwa Cô gái Hàn Quốc 'thánh nữ cover' J.Fla tin giới trẻ kênh giới trẻ sống trẻ

Tin tức mới nhất