Cô gái Hàn Quốc 'hạ gục' giới trẻ Việt khi cover hit 'Có em chờ'

Nữ sinh Hàn Quốc Jin Ju tiếp tục "gây bão" mạng khi cover hit nổi tiếng "Có em chờ" của Min.



Cô gái Hàn Quốc - Shin Jin Ju không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ yêu nhạc trong và ngoài nước. Jin Ju được khán giả nhớ mặt biết tên qua hàng loạt cover: Anh cứ đi đi, Gửi anh xa nhớ, Phía sau một cô gái,...

Gần đây nhất, tại sân chơi Ca sĩ giấu mặt mùa 2 - với màn giả giọng ca sĩ Miu Lê, Jin Ju xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ nặng kí, giành vị trí thứ 2 trong trận bán kết của chương trình.
 


Jin Ju sánh bước bên Miu Lê trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt".
 

Sau chiến thắng thuyết phục, Jin Ju trở về nước tiếp tục cho việc học. Mới đây, cô nàng bất ngờ tái xuất và ghi điểm cộng với người yêu nhạc khi ngẫu hứng cover hit Có em chờ của nữ ca sĩ Min.
 


Fan thích thú với cover mới "Có em chờ" của Jin Ju.
 

Sau thời gian ngắn chia sẻ trên Youtube, ca khúc nhanh chóng nhận được "cơn bão" người xem và chia sẻ. Bên cạnh lời khen giọng hát hay, cô nàng còn gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp, dễ thương.
 

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của Jin Ju:
 


Cô nàng 9X có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp
 

Jin Ju có tên đầy đủ là Shin Jin Ju (sinh năm 1994), hiện đang là sinh viên năm thứ 4 - khoa tiếng Việt của trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc.

Jin Ju sinh ra trong một gia đình có bố là mục sư, anh trai là giáo viên tiểu học và mẹ ở nhà nội trợ. Hiện Facebook cá nhân của cô nàng có hơn 40 nghìn lượt theo dõi.

Jin Ju chia sẻ, cô từng có thời gian 9 tháng sống tại Việt Nam và học tiếng Việt được 4 năm. Nhắc đến Việt Nam, cô gái Hàn tâm sự“Tôi yêu Việt Nam và không lý giải được tình yêu đó khởi nguồn từ đâu và bắt đầu từ lúc nào . Tôi rất yêu tiếng Việt, điều đó thôi thúc tôi học hỏi và tìm hiểu về ngôn ngữ tuyệt diệu này".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


ca sĩ Min quizz cover

Tin tức mới nhất