Cô gái hôn tình cũ Châu Bùi dưới mưa khẳng định: 'Tôi và Decao chỉ là bạn'

Người thứ 3 trong chuyện tình gây xôn xao cũng lên tiếng khẳng định chỉ là bạn với Decao, dù trước đó cả hai có màn hôn nhau ngọt lịm dưới mưa.

Những ngày qua, chuyện tình yêu tan vỡ của cặp fashionista nổi tiếng Châu Bùi - Decao trở thành đề tài được quan tâm chú ý.

Sau khi công khai chia tay chỉ chưa đầy 15 ngày, Decao đã ôm hôn một cô gái mới - hot girl Vũ Ngọc Châm dưới mưa đầy lãng mạn.

Clip yêu đương của Decao còn chưa kịp nguội thì ngay sau đó, Châu Bùi lại bị bắt gặp với một chàng trai lạ mặt tại sân bay. Vì điều này, Decao và Châu Bùi đã phải đối mặt với nghi án "ông ăn chả bà ăn nem".

Sau những lùm xùm quanh chuyện tình ồn ào, hôm nay Cao Minh Thắng và người thứ 3 - Vũ Ngọc Châm đã lên tiếng. Decao đăng tải trên trang Facebook cá nhân khẳng định anh vẫn còn độc thân. Chàng trai này cũng đồng thời gọi việc đưa tin anh có bạn gái mới là "nhảm nhí".

Ngay sau tuyên bố của Decao, hot girl gây sốt trong MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP, Vũ Ngọc Châm cũng chia sẻ: "Thưa các báo: Tôi và Decao chỉ là bạn. Tất cả chỉ là hiểu lầm. Xin đừng đưa tin. Chấm"


Chia sẻ của người thứ 3 trên trang cá nhân


Cư dân mạng bình luận nhiều ý kiến trái chiều từ khẳng định của Decao và Vũ Ngọc Châm


Hiện tại trên trang cá nhân của Decao vẫn giữ nguyên ảnh kỷ niệm của Châu Bùi

 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-hon-tinh-cu-chau-bui-duoi-mua-khang-dinh-toi-va-decao-chi-la-ban-n-126292.html

Châu Bùi - Decao Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao