Cô gái khiến MC Quyền Linh ngã ngửa khi chụp hình món ăn tự nấu 'không giống ai' mang lên sân khấu

Xuất hiện trong tập 394 "Bạn muốn hẹn hò", chàng trai khiến khán giả bất ngờ vì có ngoại hình khá giống với Hoàng Rapper còn cô gái thể hiện tài nấu nướng của mình qua những bức hình "chẳng giống ai".

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Bạn gái là Ngô Thị Hồng Đào, 24 tuổi, làm y tá tại một phòng khám tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chương trình, Đào tâm sự phương châm tình yêu của mình chính là "yêu là nỗ lực mà có chứ không phải ngồi chờ duyên phận" và đó là lý do Đào tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò". 

Bạn trai là Nguyễn Hoàng Em, 33 tuổi, làm kinh doanh thiệp cưới tại Hồ Chí Minh. Hoàng Em là người vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm người khác nhưng lại hay cười và Hoàng Em cho rằng đây là điểm khiến nhiều người nghĩ mình dễ dãi.

Đào thể hiện khả năng ca hát của mình bằng một ca khúc khá ngọt ngào "miền Tây quê tôi" khi ra mắt khán giả. Đào là người quá thẳng tính và mít ướt, cô nàng cho đây là điểm yếu của mình. 

Trải qua 2 mối tình nhưng mối tình lâu dài nhất cũng chỉ có 6 tháng. Còn lại những mối tình khác cũng chia tay sau khi 2-3 tháng quen nhau. Nói về chuyện này, Đào cũng thổ lộ do thời gian của mình không rảnh nên cả hai đã không thể có thời gian ở bên nhau. Đối với Hoàng Em, chuyện tình yêu của anh cũng không có gì đáng nói lắm, có vài ba mối tình nhưng cũng không đến được với nhau về những quan điểm sống bất đồng. 

Đào đưa ra khá nhiều tiêu chí và Hoàng Em vô cùng tự tin vì mình có thể đáp ứng được hầu hết những điều mà Đào mong ước. Chênh nhau chục tuổi, Đào và Hoàng Em có lẽ sẽ có khoảng cách về tuổi tác nhưng Hoàng Em tin rằng, mình có thể sẽ chiều chuộng được bạn gái và sẽ hết lòng yêu thương cô ấy.

Khoe tài nấu ăn của mình, Đào còn chụp ảnh những món ăn mình nấu để cho anh chàng Hoàng em xem nhưng thật không ngờ, vừa nhìn thấy những món ăn, MC Quyền Linh đã ngã ngửa vì nó thực sự "chẳng giống với món mà cô nàng đặt tên". Cô nàng Đào kiên quyết cho rằng đây chính là sự sáng tạo của bản thân mình và hi vọng bạn trai sẽ đón nhận tài năng của cô. 

Dự định tương lai của Hoàng Em chính là sinh sống và lập nghiệp ở Hồ Chí Minh. Nếu thực sự hai người hợp ý nhau thì đây có thể là điều kiện khá hợp lý để tiến xa hơn. Người thân của Hoàng Em đi cùng cũng khá ưng ý cô bạn gái Đào và mong muốn hai người cho nhau cơ hội để tìm hiểu. 

Sau khi gặp mặt, Đào và Hoàng Em khá ấn tượng về nhau. Những món quà ý nghĩa cả hai trao nhau đã gây ấn tượng lớn đối với chương trình bởi đây là những món quà do chính tay họ làm. 

Hoàng Em cũng chia sẻ về tuổi tác của mình và hi vọng nếu có thể hẹn hò với nhau, anh nhất định sẽ tích cực để tiến tới hôn nhân. 

Sau những gì thể hiện, Đào và Hoàng Em đã quyết định bấm nút hẹn hò để bắt đầu câu chuyện tình yêu. 

Thảo Trang (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-394-mc-quyen-linh-nga-ngua-vi-co-ban-gai-n-157078.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất