Cô gái khiến Quyền Linh thích thú khi quả quyết 'đàn ông chuẩn men là phải có ánh mắt... rực lửa'

Dưới cái nhìn của bạn nữ Thu Dung trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò": "Đàn ông chuẩn men là phải có ánh mắt rực lửa...".



Tập 260 chương trình Bạn muốn hẹn hò chính thức phát sóng trong sự mong chờ của khán giả. Trong số mới đây là sự tham gia của cặp đôi Trung Hớn - Thu Dung.

Trung Hớn gây ấn tượng với đối phương khi là người khá khiêm tốn, điềm đạm, chững chạc. Đặc biệt, Thu Dung khiến ông mai Quyền Linh thích thú khi đưa ra tiêu chuẩn: "Đàn ông chuẩn men là phải có ánh mắt rực lửa...".
 


Trung Hớn - Thu Dung.
 

Nguyễn Thu Dung, 25 tuổi, quê ở Phú Yên, hiện đang là phóng viên. Bạn nam Nguyễn Trung Hớn, 32 tuổi, đến từ Đức Hòa - Long An, hiện là nhân viên kinh doanh của công ty xăng dầu. Mặc dù khoảng cách địa lý hơi xa nhưng theo Dung: "Nếu mà hai người hợp nhau thì khoảng cách không có vấn đề".

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Hớn thật thà nói bản thân từng trải qua 2 mối tình nhưng không thành do bất hòa tính cách. Dung cũng vừa chi tay mối tình cách đây hơn một năm do tính chất công việc không hợp nhau.

Khi được bà mai Cát Tường hỏi về mẫu người đàn ông lý tưởng - Thu Dung cho biết cô chỉ cần "anh ấy" cao trên 1m70, chuẩn men. Theo Dung: "Đàn ông chuẩn men là phải có ánh mắt rực lửa". Lời nhận định của Dung khiến ông mai Quyền Linh cười thích thú.

Về tính cách, Thu Dung mong bạn trai là người hiền lành, điềm đạm, tuyệt đối nói không với tính cách gia trưởng.
 


Thu Dung đưa ra tiêu chí về người chồng lý tưởng.
 

Trong Bạn muốn hẹn hò tập 260, chia sẻ mong muốn về người phụ nữ của đời mình - Trung Hớn khiêm tốn nhận mình "xấu trai" nên chỉ cần bạn gái dễ thương, hiếu thảo với bố mẹ, biết quan tâm chăm lo cho gia đình. Hớn không thích phụ nữ lười nhác, không thật thà.

Về điểm này Dung nhận mình là người hiền lành và thật thà. Ngoài ra, Trung Hớn còn tự tin về độ lãng mạn của bản thân thì "không ai có thể sánh bằng".
 


Trung Hớn cao 1m70, nhận mình xấu trai trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò".
 

Bức màn vén lên, Trung Hớn bối rối không nói lên lời nhưng rồi cuối cùng cũng chinh phục được cô nhà báo xinh đẹp. Trong quá trình trò chuyện, cả hai tỏ ra rất hòa hợp về ngoại hình, tính cách cũng như hướng tương lai lâu dài.

Kết thúc Bạn muốn hẹn hò tập 260 cả hai đều chọn bấm nút, cho nhau một cơ hội.
 


Phần trò chuyện của Trung Hớn - Thu Dung trong "Bạn muốn hẹn hò".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


hotface Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế gameshow

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao