Cô gái Kiên Giang có tên siêu lạ, dài 25 ký tự, 26 năm chưa được biết ý nghĩa đằng sau

Mang cái tên độc lạ, cô gái người Kiên Giang này đã gặp phải không ít những khó khăn, rắc rối trong cuộc sống.

Danh Thị Mộng Thùy Việt Kiều Ỏn là cái tên đầy đủ dài 25 ký tự của cô gái người Kiên Giang (SN 1998). Suốt 26 năm qua, Việt Kiều Ỏn đã quá quen với sự ngạc nhiên, tò mò của những người xung quanh khi biết tên đầy đủ của cô. 

Bản thân Ỏn cũng vậy, cô luôn tò mò ý nghĩa đằng sau cái tên độc lạ mà bà nội đặt cho mình. Nhưng cho đến nay, không một ai trong gia đình biết lý do vì sao bà lại đặt cái tên có đến 7 chữ và tổng 25 ký tự như vậy cho cô. 

Ỏn chia sẻ giờ cô không còn thắc mắc hỏi bố mẹ như trước, mà dần chấp nhận và coi đây là điểm đặc biệt "có một không hai" của bản thân. Cái tên này là món quà quý giá đầu tiên mà bà đã dành cho đứa cháu nội.

Cô gái Kiên Giang có tên siêu lạ, dài 25 ký tự, 26 năm chưa được biết ý nghĩa đằng sau-1
Danh Thị Mộng Thùy Việt Kiều Ỏn - cô gái mang cái tên siêu độc lạ ở Kiên Giang.

Gặp không ít rắc rối, nhưng cái tên này cũng mang lại cho cô gái Kiên Giang không ít những điều thú vị bất ngờ trong cuộc sống. Ỏn nhớ hồi còn đi học, cô thường xuyên nghe bạn bè thắc mắc về cái tên dài, thầy cô thì luôn "ưu tiên" gọi cô lên để trả bài.

Còn trong giờ kiểm tra, Ỏn đùa rằng "viết xong tên có khi hết giờ"... Lớn hơn, khi đi làm giấy tờ, Ỏn khiến các cán bộ không khỏi bất ngờ, bối rối vì cái tên dài. 

Cái tên đặc biệt khiến cô gái Kiên Giang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội và có thêm nhiều người bạn mới. Với Ỏn, đây là đặc biệt nhận dạng vô cùng đáng tự hào.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-co-ten-sieu-la-dai-25-ky-tu-26-nam-van-chua-uoc-biet-y-nghia-ang-sau-a412707.html

đặt tên Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao