Cô gái Kon Tum luôn bị 'làm phiền' vì quá xinh đẹp

Mang trong mình 100% dòng máu Việt nhưng cô bạn đến từ Kon Tum khiến nhiều người lầm tưởng là con lai.

Cô bạn Nguyễn Thị Ngọc Nhi (sinh năm 1997, đến từ Kon Tum) - sinh viên trường Học viện Hành chính Quốc gia luôn khiến người đối diện lầm tưởng là con lai, mặc dù mang trong mình 100% dòng máu Việt.
 

Cô gái Kon Tum luôn bị làm phiền vì quá xinh đẹp-1
Nữ sinh SN 1997 thường xuyên bị nhầm là con lai
 

Hình ảnh của Ngọc Nhi xuất hiện trên mạng xã hội cách đây không lâu nhưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Trước thông tin ít ỏi về cô nàng này, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tò mò về lai lịch của Ngọc Nhi.

Không ít người đã dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài ấn tượng của nữ sinh đến từ Kon Tum và nhận định cô là con lai. 
 

Cô gái Kon Tum luôn bị làm phiền vì quá xinh đẹp-2
Mỗi bức hình của Ngọc nhi luôn khiến người khác tò mò
 

Giải đáp những câu hỏi của mọi người, Ngọc Nhi cho biết: "Mình nghĩ mỗi người sẽ có một cách nhìn khác nhau. Trên thực tế cả bố và mẹ của mình đều là người Việt. Mình không phải con lai người Ấn Độ, Anh hay Thái Lan,... Mình mang 100% dòng máu Việt trong người.

 

Khi còn đi học, rất nhiều bạn bè thắc mắc, mình có phải là con lai hay không. Mình đã đem câu hỏi đó về nhờ bố mẹ trả lời. Khi đó, mình còn bị mẹ trêu, nhặt mình ở ngoài đường về.

Khi lên TP HCM học, rất nhiều người nước ngoài đã bắt chuyện với mình vì tưởng mình là con lai".
 

Cô gái Kon Tum luôn bị làm phiền vì quá xinh đẹp-3
Ngọc Nhi cho biết, cô mang dòng máu Việt 100%
 

Ngọc Nhi cho biết, với ngoại hình của mình, cô gặp không ít rắc rối. Có người thêu dệt chuyện cô đi phẫu thuật thẩm mỹ nên mới có ngoại hình lạ đến vậy.

"Từ nhỏ đến lớn, mình đã quá quen với việc này nên không để tâm tới chuyện mọi người nói gì. Giờ mình chỉ muốn tập trung cho việc học, không muốn quan tâm đến chuyện khác nữa", nữ sinh Học viện Hành chính Quốc gia cho biết.
 

Cô gái Kon Tum luôn bị làm phiền vì quá xinh đẹp-4
Như chuyện bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí là chuyển giới.
 

Ngọc Nhi cho biết, khuyết điểm lớn nhất của mình chính là nhút nhát và tự ti. Thời điểm hiện tại, Nhi đang cố gắng khắc phục điều này để trở thành một người tự tin, có ích với xã hội.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của cô nàng Ngọc Nhi:
 

Cô gái Kon Tum luôn bị làm phiền vì quá xinh đẹp-5Cô gái Kon Tum luôn bị làm phiền vì quá xinh đẹp-6Cô gái Kon Tum luôn bị làm phiền vì quá xinh đẹp-7Cô gái Kon Tum luôn bị làm phiền vì quá xinh đẹp-8
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-kon-tum-luon-gap-rac-roi-vi-ngoai-hinh-noi-bat-cua-minh-n-130825.html

con lai giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất