Cô gái lên Facebook "tố" hot girl Tú Linh cướp người yêu đã lên tiếng xin lỗi

Sau khi liên tục dính tin đồn cướp người yêu và cố tình quyến rũ nhiều chàng trai khác, gia đình Tú Linh đã quyết định làm việc với cơ quan công an. Cho tới chiều qua, cô gái lên tiếng xúc phạm Linh trên Facenbook đã phải gửi lời xin lỗi.

Cách đây khoảng một tuần cũng chính là thời gian mà cư dân mạng, đặc biệt là những người hâm mộ Tú Linh tá hỏa vì scandal lộ clip nóng cũng như bị "tố" cướp người yêu của hot girl M.U được chia sẻ đến chóng mặt.

Ngay lúc đó, Tú Linh đã lên tiếng khẳng định rằng không hề có clip nóng cũng như chuyện cố tình quyến rũ, cướp bạn trai người khác, đây là những tin đồn "từ trên trời rớt xuống" và hoàn toàn vô căn cứ. Thế nhưng, Facebook P.L - cô gái tung ra những tin đồn này vẫn tiếp tục đăng status cho rằng mình không hề bịa đặt và chuyện Tú Linh "giật" người yêu mình là có thật. Không những thế, theo P.L thì Tú Linh còn có mối quan hệ không trong sáng với nhiều người khác nữa, thậm chí trong đó có cả chú, và bạn của chú P.L. Đi kèm với đó là những lời lẽ khá xúc phạm và thiếu văn hóa dành cho Tú Linh.

Scandal này đã khiến hình ảnh của hot girl M.U bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước những thông tin bịa đặt về mình, Tú Linh cũng như gia đình khá bức xúc và quyết định đưa sự việc ra công an để được giải quyết một cách rõ ràng nhất. Tú Linh cho biết, sau khi làm việc với cơ quan công an, cả hai bên đã quyết định tự hòa giải.

12033171_1645850312369121_2300605375297363812_n-162fa
Tú Linh chụp ảnh cùng Q - bạn trai cũ của PL.

Theo như thông tin phía luật sư đại diện cũng như từ phía Tú Linh chia sẻ, chiều ngày hôm qua (29/9), P.L đã gặp mặt gia đình Linh và gửi lời xin lỗi chính thức. P.L thừa nhận, vì tuổi trẻ còn nông nổi, bồng bột nên PL đã có những phát ngôn không được đúng mực và lịch sự đến Tú Linh.

Về Q - bạn trai cũ của P.L và cũng chính là người mà hot girl bị "tố" là cố tình quyến rũ, Q thừa nhận những lời nói của mình cùng bạn bè về mối quan hệ với Tú Linh chỉ là chém gió trong lúc cao hứng, "giữa những thằng con trai nói chuyện trên trời dưới biển với nhau", Q và Tú Linh không hề có quan hệ gì trên mức bạn bè". Đồng thời, Q cũng đã xin lỗi trực tiếp đến Tú Linh với tư cách cá nhân.

12042667_1645892879031531_3702053870731656384_n-162fa
Những lời nói về mối quan hệ của Tú Linh và Q đều là không có thật, tất cả đều được "chém gió" trong lúc cao hứng.

Vậy là cuối cùng thì scandal ồn ào trong thời gian qua của hot girl M.U Tú Linh cũng đã được làm rõ. Mọi chuyện chỉ bắt đầu từ một sự hiểu lầm, thế nhưng, thay vì thẳng thắn trực tiếp trao đổi cùng nhau thì các bạn trẻ lại trong một phút bốc đồng, chưa suy nghĩ chín chắn mà công khai trên MXH khi chưa hề có sự tìm hiểu kỹ. Cùng với đó là những lời lăng mạ, xúc phạm, làm tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của người khác đã góp phần đẩy sự việc đi quá xa.

Nhân đây, có lẽ một lần nữa các bạn trẻ nên nhìn nhận lại việc sử dụng MXH, đặc biệt là Facebook và cần tỉnh táo hơn. Mỗi dòng trạng thái trên MXH cũng chính là phát ngôn của bản thân. Đối với những sự việc có liên quan trực tiếp và ảnh hưởng tới người khác, tốt hơn hết, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ mỗi khi công khai, để tránh những hậu quả khó lường.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất