Cô gái lột xác ngoạn mục từ nhan sắc 'tầm tầm' thành 'chất Tây' như Lily Maymac khiến dân mạng ngẩn ngơ

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng được chứng kiến màn biến hình nhờ vào kỹ năng trang điểm.



Ai cũng biết, mỹ phẩm và make up là thứ không thể thiếu đối với bất kỳ chị chị em phụ nữ nào. Vào những dịp quan trọng, không cần cầu kỳ mà chỉ một chút son phấn thôi cũng có thể làm cho họ trở nên tỏa sáng và tự tin hơn gấp bội.

Với những người thường xuyên trang điểm thì không nói, còn những cô gái nhìn bề ngoài rất đỗi bình thường nhưng chỉ cần thêm vài lớp tô vẽ thì người ta sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên không ngớt vì sự chói lóa của nhan sắc mới.

Đó cũng là lý do vì sao mỗi chị em nên tự sắm cho mình một chút kỹ năng make up, hay ít nhất là quen thân một ai đó biết cầm cọ lông để vào những lúc cần thiết còn được "biến hình".

Với lý lẽ đó, ngày nay nếu trên mạng xã hội có bức ảnh nào đó ghi lại quá trình thay đổi của ai đó sẽ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng, như cô gái dưới đây là một ví dụ.

Từ một người chỉ có chút nét nhưng nhờ có sự trợ giúp của trang điểm đã hóa thành cô tiểu thư kiêu kỳ, đậm chất "tây".


Màn lột xác ngoạn mục của cô gái trẻ khiến dân mạng không khỏi thích thú.
 

Được đăng lên trong một group kín chuyên về trang điểm trên Facebook, bức ảnh đã thu hút tới gần 4,5 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận. Hầu như tất cả mọi người đều trầm trồ thán phục một là trước nhan sắc của cô gái, hai là thầm ngưỡng mộ tài năng của người make up tài hoa.

Bạn Mai Diep Diep thắc mắc băn khoăn: "Sao tớ trang điểm xong nó chẳng khác bình thường là mấy mà người trang điểm xong nhìn khác hẳn".

Để trả lời điều này, Nguyễn Kiều My cho hay: "Bạn ơi, muốn khác là phải công phu lắm đó, tạo khối, đánh mắt, chân mày đều phải chuẩn thì mới được tác phẩm đẹp như tiên".

Bạn Bùi Phương Chi và bạn Ly Lê thì lại có chung quan điểm khi cho rằng cô gái này trang điểm xong rất giống hoa hậu: "Bạn trang điểm lên nhìn giống Huỳnh Bích Phương quá. Cô hoa hậu hay á hậu năm nào đẹp đẹp đó".

Trước nhan sắc này, cũng có người tỏ ra có chút tự ti, như bạn Ngọc Xinh và Hoài Thương chẳng hạn: "Em rất thích make up nhưng cứ nghĩ tới bộ mặt sau khi tẩy trang nên em lại thôi".


Những dòng bình luận khen tài make up trên gương mặt của cô gái xinh đẹp.
 

Liên hệ với người đăng bức ảnh này là chị Thanh Tú, chủ một salon chuyên dạy trang điểm ở TP HCM thì được xác nhận, đây là tác phẩm của một học viên trong lớp của chị, và cô gái trong ảnh là người mẫu thường xuyên ở đây.

"Cô ấy có nét xinh trên gương mặt nhưng hai mí mắt lại không được đều. Trước khi chụp tấm hình này, cô ấy cũng đã có nhiều lần 'lột xác' khác dưới bàn tay của các chuyên gia tô vẽ", chị Tú nói.

Chị Tú cũng cho biết thêm, có rất nhiều cô gái nhìn bình thường sẽ không thấy nét xinh nhưng khi đã chọn được phong cách trang điểm, họ sẽ nổi bật lên những thứ nhiều khi không tin được. Thậm chí chính các cô gái đó khi nhìn vào gương còn không tin vào mắt mình, tự hỏi sao mình có thể trở nên xinh đẹp đến nhường vậy. 

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng được chứng kiến màn biến hình nhờ vào kỹ năng trang điểm. Trước đó, đã có rất nhiều cô gái mà theo cách nói vui là được "vịt hóa thiên nga" nhờ make up khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.


Cô gái trẻ cho thấy tuyên ngôn make up và công nghệ là hai vũ khí tối quan trọng đối với chị em phụ nữ thời nay.

Vẫn biết khi một bức ảnh đăng lên mạng xã hội thì sẽ có nhiều ý kiến khen chê bình luận, nhưng trên hết, chúng tôi vẫn chỉ muốn tôn vinh cái đẹp, và chị em phụ nữ cứ đẹp mết mức có thể là tốt nhất.

Bởi cuộc sống này có bao lâu mà cần phải kìm nén và tự giấu mình đi, dù là nhờ vào trang điểm cũng được, công nghệ cũng không sao, chỉ cần đẹp là đủ.

Theo Trí Thức Trẻ


hotface Cô gái lột xác ngoạn mục “tây” như Lily Maymac

Tin tức mới nhất