Cô gái ở TP.HCM mù mắt sau khi bạn trai tự tay tiêm filler nâng mũi

Chàng trai tự học nghề và mua chất làm đầy đã tiêm nâng mũi cho bạn gái. Hậu quả người yêu bị mù mắt phải nhập viện.

Bệnh nhân trước đó có dấu hiệu đau mắt, sung to vùng mũi, mắt bị sụp mi, thị lực suy giảm nhập viện cấp cứu tại khoa tạo hình thẩm mỹ Bệnh  viện Chợ Rẫy.

Sau đó, gia đình chuyển bệnh nhân sang Bệnh viện Trưng Vương TP.HCM tiếp tục điều trị. Tại đây, bác sĩ xác định cô gái bị sưng, đau là do tiêm filler nâng mũi.

Qua thăm khám và đánh giá, bác sĩ cho biết mắt phải cô gái mất thị lực hoàn toàn và khó hồi phục bình thường. Bác sĩ đã cho thuốc kháng sinh giảm đau đã giúp cô gái giảm phù nề, giảm viêm và đang theo dõi nguy cơ nhiễm trùng hoại tử vùng da mũi.

Cô gái ở TP.HCM mù mắt sau khi bạn trai tự tay tiêm filler nâng mũi-1

Cô gái phải nhập viện sau khi được bạn trai tự tay tiêm filler nâng mũi

Cô gái chia sẻ với bác sĩ rằng bạn trai cô không học bác sĩ song tự đi học tiêm filler ở một cơ sở thẩm mỹ. Khi trở về, chàng trai đã tự mua chất làm đầy tiêm nâng mũi cho người yêu. Khi xảy ra sự cố anh này có tiêm thuốc tan song không thành công.

Bệnh viện Trưng Vương khuyến cáo bệnh nhân nên chọn nâng mũi ở các cơ sở có úy tín, được cấp giấy phép hành nghề, chất filler có nguồn gốc rõ ràng. Gần đây, bệnh viện liên tiếp cấp cứu nhiều nữ bệnh nhân nâng mũi ở những thẩm mỹ viện chui.

Trước đó tháng 8/2018 một cô gái bị mù vĩnh viễn vì tiêm filler ở một tiệm thẩm mỹ viện chui. Và gần nhất vào đầu tháng 11, một nữ sinh 19 tuổi bị nhiễm trùng, hoại tử vùng da mũi, sưng mắt sau khi tiêm chất làm đầy nâng mũi ở một cơ sở thẩm mỹ không phép quận 4, TP.HCM.

Theo Vietnamnet


tiêm filler nâng mũi

Tin tức mới nhất