Cô gái năm ấy chúng ta theo đuổi phiên bản Việt với áo dài trắng và nụ cười cực xinh

Cực duyên dáng trong bộ áo dài và đặc biệt còn sở hữu nụ cười vô cùng rạng rỡ, cô bạn nữ sinh khiến ai cũng "cảm nắng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.


"Con gái Việt cứ diện áo dài là xinh nhất!" - câu nói quen thuộc này thực sự rất chuẩn vì đúng là, chỉ cần diện áo dài, con gái bỗng chốc trở nên thật dịu dàng, nữ tính nhưng cũng thật rạng rỡ và đáng yêu.

Mùa khai giảng năm nay, khá nhiều cô bạn đã "đốn tim" cộng đồng mạng chỉ với một tấm ảnh diện áo dài cực duyên dáng. Dương Thu Giang (Sinh năm 2000 tại Bắc Ninh) là một trong số đó!
 

Cô gái năm ấy chúng ta theo đuổi phiên bản Việt với áo dài trắng và nụ cười cực xinh-1
Cô bạn Dương Thu Giang vô cùng xinh xắn trong ngày lễ khai giảng

Cô gái năm ấy chúng ta theo đuổi phiên bản Việt với áo dài trắng và nụ cười cực xinh-2
Ai mang không "say nắng" nụ cười này chứ!


Những tấm ảnh Thu Giang diện áo dài trong ngày đầu đi học đã thu hút tới 23k lượt like trên một diễn đàn mạng. Trong hình, cô bạn nhỏ nhắn, xinh xắn khiến người khác không thể rời mắt bởi nụ cười đáng yêu, rạng rỡ cùng mái tóc dài và bờ vai nghiêng mong manh. Khuôn mặt dù không trang điểm cầu kì vẫn gây được thiện cảm bởi sự hài hòa, cân đối. 
 

Cô gái năm ấy chúng ta theo đuổi phiên bản Việt với áo dài trắng và nụ cười cực xinh-3
Được biết, Thu Giang hiện là học sinh lớp 12 của trường THPT Lý Thái Tổ, Từ Sơn, Bắc Ninh. Cô bạn rất bất ngờ vì những hình ảnh của mình lại được chú ý như vậy trên mạng.
 

Thu Giang chia sẻ mình không thường xuyên sử dụng Facebook, những tấm ảnh chỉ được chụp cho vui để lưu giữ kỉ niệm chứ không được chỉnh sửa cầu kì. Tuy vậy, có lẽ chính sự đơn giản, mộc mạc từ cô bạn lại khiến cư dân mạng thích thú.

Năm nay là năm cuối cấp nên Thu Giang cũng khá lo lắng cho việc học. Cô bạn chia sẻ mình hạn chế dùng mạng xã hội là để có thể tập trung toàn lực vào việc học nhiều hơn. Thu Giang từ chối chia sẻ những dự định cho tương lai của mình như cô bạn khẳng định: mình sẽ cố gắng và chăm chỉ hết mức!

Hiện tại, cư dân mạng dành cho cô nàng rất nhiều lời bình luận có cánh như: "Ôi cô gái năm ấy chúng tôi cùng theo đuổi", "Hẳn cô bạn này là tình đầu đơn phương của rất nhiều bạn nam trong trường đây".
 

Cô gái năm ấy chúng ta theo đuổi phiên bản Việt với áo dài trắng và nụ cười cực xinh-4Cô gái năm ấy chúng ta theo đuổi phiên bản Việt với áo dài trắng và nụ cười cực xinh-5Cô gái năm ấy chúng ta theo đuổi phiên bản Việt với áo dài trắng và nụ cười cực xinh-6Cô gái năm ấy chúng ta theo đuổi phiên bản Việt với áo dài trắng và nụ cười cực xinh-7Cô gái năm ấy chúng ta theo đuổi phiên bản Việt với áo dài trắng và nụ cười cực xinh-8


Theo Trí Thức Trẻ


lễ khai giảng Hot Girl

Tin tức mới nhất