Cô gái nằm đè lên vườn cúc họa mi chụp ảnh, cư dân mạng ra sức 'ném đá' nhưng lại phì cười khi 'khổ chủ' vừa đứng lên

Cô gái này bị chỉ trích vì hành động nằm lên vườn cúc họa mi chụp ảnh nhưng kết quả thì khiến ai nấy buồn cười.

Cúc họa mi vốn là nguồn cảm hứng chụp hình sáng tạo vô biên của chị em mỗi dịp nở rộ. Thường thì mỗi người sẽ phải đến vườn cúc họ mi một lần để chụp những bức ảnh để đời, đưa vào album sau này còn có cái khoe với bạn bè. Có những cô gái ăn mặc xúng xính, diện trang phục lộng lẫy đến chụp và thực sự đã mang về những sản phẩm ưng ý. Nhưng có những người thực sự dở khóc dở cười khi có pha tạo dáng không giống ai lại còn làm dân mạng "tức điên".

Mới đây là một trường hợp như thế. Cô gái trong bức hình này không biết vì cố tình tạo dáng như vậy hay bị bạn bè "chơi xấu" mà nằm hẳn ra vườn cúc họa mi để chụp. Sau khi bức ảnh được đăng tải, rất nhiều người đã vào phê bình ý thức kém sang của cô gái, đồng thời đưa ra những bình luật góp ý hơi gắt.

Cô gái nằm đè lên vườn cúc họa mi chụp ảnh, cư dân mạng ra sức ném đá nhưng lại phì cười khi khổ chủ vừa đứng lên-1

- Vườn cúc như thế kia mà chị nỡ đè lên à, gẫy hết hoa đẹp rồi

- Nếu ai cũng tạo dáng như cô này thì cả vườn tan hoang rồi

- Họa mi nhỏ bé lắm, chị thế kia đè vào thì chết hết hoa à chị ơi

- Thật là ý thức của mọi người hơi kém đó, chụp ảnh cũng phải có ý thức một chút chứ, làm vậy thì ai nhìn được

- Có ảnh đẹp mà ý thức kém vậy thì cũng chẳng để làm gì

Nhiều ý kiến phê bình cô gái sau khi xem xong bức ảnh. Chỉ là, sau khi cô gái đứng lên thì dân mạng lại buồn cười không ngậm được miệng. Quả là vì tạo dáng mà cô gái đã đánh đổi nằm xuống phần đất ướt để rồi giờ đây cả vòng 3 toàn là đất. "Thì thôi cũng cố gắng thông cảm cho cô ấy, thật sự chẳng sung sướng gì cho cam", một cư dân mạng bày tỏ.

Cô gái nằm đè lên vườn cúc họa mi chụp ảnh, cư dân mạng ra sức ném đá nhưng lại phì cười khi khổ chủ vừa đứng lên-2

Đây cũng không phải là trường hợp đầu tiên hay duy nhất, trước đó cũng có rất nhiều người từng đến đây chụp và không ít người ý thức không được sang cho lắm chỉ vì muốn có những bức ảnh độc, lạ.

Cô gái nằm đè lên vườn cúc họa mi chụp ảnh, cư dân mạng ra sức ném đá nhưng lại phì cười khi khổ chủ vừa đứng lên-3

Dù sao đi chăng nữa thì ở chốn tập thể nhất là những nơi đông người như vườn cúc họa mi này thì mỗi người nên ý thức một chút mới bảo vệ được vẻ đẹp của thiên nhiên. Ai cũng muốn có ảnh khác người rồi lại đè lên hoa thì hoa cũng sẽ sớm tàn...

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-nam-de-len-vuon-cuc-hoa-mi-chup-anh-cu-dan-mang-ra-suc-nem-da-n-204463.html

cúc họa mi chụp ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao