Cô gái nẫng tay trên danh hiệu "nữ thần 10 tỉ won" của Suzy là ai ?

(2Sao) - Suzy đã bị đánh bại ngôi vị nữ hoàng quảng cáo vào tay một mỹ nhân mới nổi.

Sau vai diễn Duk Sun của bộ phim đình đám "Reply 1988", Girl's Day Hyeri hiện đang là ngôi sao vô cùng nổi tiếng, đồng thời cũng là "nữ hoàng quảng cáo" mới tại Hàn, tên tuổi của cô được vô số nhãn hiệu "chọn mặt gửi vàng" để trở thành đại diện thương hiệu của họ. Dự kiến trong năm 2016, Hyeri sẽ sở hữu 25 hợp đồng quảng cáo, vượt qua đàn chị được mệnh danh là "nữ thần 10 tỉ won" Suzy.

Hyeri - nữ thần quảng cáo mới tại Hàn

Tại thời điểm cuối năm ngoái, nếu Hyeri sở hữu 10 hợp đồng quảng cáo cá nhân, thì sang năm 2016, số quảng cáo cô nàng đặt bút kí đã lên tới con số 15, đồng thời còn 10 nhãn hiệu nổi tiếng khác đang mong chờ cô nàng trở thành người đại diện. Trong khi đó tại thời điểm này, Suzy chỉ còn là đại diện cho 7 nhãn hiệu, kém xa thời hoàng kim của chính mình cũng như Hyeri.


Năm 2014, Suzy cũng từng làm đại diện cho 25 nhãn hiệu

Hyeri trong quảng cáo gần đây nhất

Để giải thích cho điều này, có thể thấy rằng hiện tại hình tượng của Suzy đã trưởng thành hơn nhiều so với trước đây, cô tập trung vào các nhãn hiệu sản phẩm cao cấp, đồng thời mức giá để "mời" Suzy làm đại diện cũng cao hơn. Trong khi đó, Hyeri là ngôi sao mới nổi, cô mang hình tượng dễ thương vui tươi, phù hợp với thị hiếu công chúng, điều này dễ lí giải vì sao các nhãn hiệu đều muốn sở hữu gương mặt của Hyeri.

Nhóm nhạc nữ Girl' Day

Hyeri là thành viên của nhóm nhạc Girl's Day và ra mắt 2010, tuy nhiên với màn ra mắt tương đối mờ nhạt, cái tên Girl's Day chìm nghỉm giữa hàng chục nhóm nhạc khác ra mắt cùng thời điểm. Phải đến năm 2013, khi thay đổi hình tượng từ đáng yêu sang nóng bỏng quyến rũ, Girl's Day mới bắt đầu ghi được dấu ấn trên bản đồ âm nhạc Kpop, và vào năm 2014, ca khúc Something của nhóm đứng đầu hàng loạt bảng xếp hạng, đồng thời đưa tên tuổi nhóm lên đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát.

20s huyền thoại của Hyeri

"Thời đại" của Hyeri bắt đầu khi cô tham gia vào show thực tế nổi tiếng "Real Men", hình ảnh mạnh mẽ đáng yêu của cô lập tức chiếm trọn trái tim khán giả. Một video clip 20s ghi lại hình ảnh Hyeri làm hành động đáng yêu đã thu hút hàng trăm triệu lượt xem, cô nàng ngay lập tức trở thành biểu tượng đáng yêu mới của Hàn Quốc.

Hyeri cùng tạo hình đáng yêu trong Reply 1988

Khi nhận vai nữ chính Reply 1988, Hyeri đã phải hứng chịu không ít gạch đá bởi khả năng diễn xuất còn non nớt của mình. Tuy vậy chỉ trải qua 2 tập phim, hàng trăm nghìn khán giả không tiếc lời khen ngợi lối diễn xuất tự nhiên của cô, nhiều người khẳng định rằng vai diễn Duk Sun sinh ra như để giành riêng cho một mình Hyeri.


Với sự thành công choáng ngợp của Reply 1988, năm 2016 sẽ là một năm vô cùng bận rộn với Hyeri. Hyeri chia sẻ cô sẽ tập trung hơn cho sự nghiệp diễn xuất của mình, cô hiện đang cân nhắc một vài kịch bản mới đồng thời sắp xếp lịch trình để chuẩn bị cho sự trở lại của Girls Day vào cuối năm nay.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất