Cô gái Nga được mệnh danh là bản sao của Kim Kardashian vì sở hữu vòng một và vòng ba quá khủng

Cô nàng người mẫu đến từ Nga Anastasia Kvitko khẳng định rằng vẻ ngoài của mình ăn đứt Kim Kardashian và hoàn toàn tự nhiên.



Một người mẫu Nga được ví như bản sao của cô Kim Kardashian sau khi chia sẻ những bức hình nóng bỏng của cô lên mạng xã hội để mừng sinh nhật lần thứ 22 của mình.

Anastasia Kvitko đến từ thành phố Kaliningrad, Nga nổi tiếng với số đo 3 vòng siêu chuẩn như đồng hồ cát của mình: 97-63-106.

Cô nàng Anastasia Kvitko được ví như bản sao của Kim Kardashian.

Cô nàng người mẫu đã chia sẻ những bức hình quyến rũ của mình trong bộ đồ bơi lên trên trang mạng xã hội của mình với khoảng 4.9 triệu lượt người theo dõi. Tuy nhiên, cô nàng này khẳng định mình trông đẹp hơn cô Kim nhiều lần.

Anastasia cho biết vẻ ngoài của mình bỏ xa cô Kim và cho rằng cơ thể này là hoàn toàn tự nhiên, nhờ việc tập luyện gym thường xuyên. Cô nàng người mẫu trẻ cũng cho biết vòng ba của mình ăn đứt của cô Kim "siêu vòng ba".

"Tôi thích Kim Kardashian nhưng tôi không thích bị so sánh với cô ấy. Cô ấy không thể bằng tôi được", Anastasia cho biết. "Cơ thể của tôi săn chắc, hông và các cơ bắp được tập luyện mỗi ngày và phần mông của tôi là thứ đẹp nhất trên cơ thể. Tôi cũng chưa bao giờ đi phẫu thuật gì trên mặt mình".

Anastasia luôn tự hào vì cơ thể của mình đẹp hơn cô Kim siêu vòng ba.

"Còn cô ấy - ai cũng biết là cô Kim đã nâng vòng ba của mình mà".

"Giờ đây, tôi đang dần nổi tiếng hơn bao giờ. Và đó chỉ là vấn đề thời gian đến khi mọi người biết tới tôi còn nhiều hơn cô Kim".

Anastasia cho biết cô từng bị nhiều công ty người mẫu từ chối vì quá béo. Do đó, cô đã quyết tâm tập luyện để cải thiện cơ thể của mình.' Mẫu hình thể mà Anastasia yêu thích là các cô nàng Nam Mỹ với vòng mông gợi cảm và cơ thể đầy đặn.

 

Theo Trí Thức Trẻ


hotface Cô gái Nga

Tin tức mới nhất