Cô gái Nhân văn năm ấy ai cũng muốn học cùng: Xinh, hát hay lại giỏi ngoại ngữ

Không chỉ thu hút người đối diện bởi ngoại hình, Kiều Trinh còn để lại ấn tượng khi thành thạo cả hai ngôn ngữ Trung - Anh.

ĐH Nhân văn vốn nổi tiếng trong cụm các trường ĐH Quốc gia nhờ chất lượng giảng dạy tốt và đặc biệt, đây chính là "cái nôi" của nhiều nữ sinh viên vừa xinh đẹp vừa đa tài. MC Hoàng Oanh, Hoa hậu Hương Giang hay ca sĩ Hari Won... cũng đều là sinh viên trường Nhân văn đấy nhé!

Mới đây, dân mạng vừa thay nhau "thả tim" bên dưới loạt ảnh của một cô bạn là sinh viên trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân Văn. Cô bạn sở hữu gương mặt sắc sảo, nét nào ra nét đó, sống mũi cao và đôi môi gợi cảm. Nhiều người nhận xét vẻ ngoài của nữ sinh đang theo học trường Nhân văn này giống với Xi Yeon, một ca sĩ - rapper được yêu thích người Hàn nữa cơ.

Cô gái Nhân văn năm ấy ai cũng muốn học cùng: Xinh, hát hay lại giỏi ngoại ngữ-1
Kiều Trinh sở hữu nhan sắc cuốn hút, đậm chất Hàn Quốc.

Theo tìm hiểu, nữ sinh viên đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng chính là Đỗ Kiều Trinh (SN 1997, tại Cao Bằng). Kiều Trinh đang là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Trung trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn tại Sài Gòn.

9X khá bất ngờ khi trở thành tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội. Qua cách giao tiếp, trả lời câu hỏi, nói về bản thân mình... Kiều Trinh thể hiện mình là cô gái không chỉ thu hút người đối diện nhờ vẻ ngoài nổi bật mà còn rất có thực tài nữa đấy!

Kiều Trinh từng học sinh chuyên Anh của trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng. Nhiều năm liền cô bạn là học sinh khá giỏi. Trước khi rời trường để vào Nam học tập, Kiều Trinh ghi dấu ấn khi trở thành "Queen" trong đêm prom đáng nhớ chia tay thời cấp 3.

Cô gái Nhân văn năm ấy ai cũng muốn học cùng: Xinh, hát hay lại giỏi ngoại ngữ-2
Kiều Trinh là thành viên của CLB Guitar nhân văn TP.HCM.

Nữ sinh Cao Bằng tiết lộ lý do chọn đại học xa nhà đến vậy: "Mình định hướng sẽ vào Nam từ khi học xong lớp 10 rồi. Mình thích Sài Gòn vì lối sống, vì không khí và vì nhiều thứ lắm. Từ bé, mình cũng đã được theo bố vào đây chơi vì có bà nội và cô mình đang sống ở trong này. Sau khi học xong, mình dự định sẽ cộng tác với một số tờ báo trong mảng dịch thuật, buôn bán online kiếm thêm thu nhập. Còn trong tương lai gần mình rất muốn có một Channel Youtube của riêng về lĩnh vực makeup review skincare". 

Với lợi thế thành thạo cả hai ngôn ngữ Trung - Anh, Kiều Trinh đã trở thành phóng viên dịch thuật cho một số tạp chí uy tín ở mảng tiếng Trung (chuyên đề phim ảnh) ngay khi còn là sinh viên năm 2. 

Cô gái Nhân văn năm ấy ai cũng muốn học cùng: Xinh, hát hay lại giỏi ngoại ngữ-3

Nữ sinh cũng là thành viên tích cực của câu lạc bộ Guitar Nhân văn. Mỗi tháng, câu lạc bộ này sẽ sinh hoạt ở sảnh C (cơ sở Thủ Đức), các bạn sẽ diễn chương trình theo chủ đề, thỉnh thoảng có đi trình diễn một vài nơi khác. 

Nhờ sự nhiệt tình, cởi mở và lối ăn nói có duyên, Kiều Trinh - cô thành viên xinh xắn của câu lạc bộ này càng được nhiều người biết đến hơn nữa.

Cô gái Nhân văn năm ấy ai cũng muốn học cùng: Xinh, hát hay lại giỏi ngoại ngữ-4
Cô bạn có nhiều fan hâm mộ ở trường ĐH.

Mùa hè này, Kiều Trinh không về quê. Cô dành thời gian để đi tình nguyện ở Phú Yên. 9X chia sẻ: "Mình cùng các bạn trong tổ chức tình nguyện Every Child Care -ECC đến xã Phú Mỡ để trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức chơi trò chơi và giúp sơn sửa lại lớp học ở xã vùng sâu giúp các em có một năm học mới trọn vẹn hơn".

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của nữ sinh Nhân Văn đang gây sốt mạng xã hội này nhé!

Cô gái Nhân văn năm ấy ai cũng muốn học cùng: Xinh, hát hay lại giỏi ngoại ngữ-5Cô gái Nhân văn năm ấy ai cũng muốn học cùng: Xinh, hát hay lại giỏi ngoại ngữ-6
Sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng Kiều Trinh có vóc dáng khá nhỏ con. Cô bạn chỉ cao 1m55.

Cô gái Nhân văn năm ấy ai cũng muốn học cùng: Xinh, hát hay lại giỏi ngoại ngữ-7
9X dự định sau khi học xong sẽ lập nghiệp ở Sài Gòn, chọn cuộc sống xa nhà vì cảm thấy "có duyên" với con người và lối sống phương Nam.
 

tin giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất