Cô gái nhảy vào cào cấu CSGT để 'giải cứu' bạn trai

Khi bạn trai đang giằng co với cảnh sát giao thông, Phụng nhảy vào xô đẩy và cào cấu người làm nhiệm vụ để Chính lấy xe đi.

Ngày 27/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Chính (22 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và Nguyễn Thị Kim Phụng (22 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trưa 23/3, Chính lái xe máy chở Phụng lưu thông trên đường Quách Thị Trang theo hướng huyện Nhơn Trạch đi đến phà Cát Lái. Lúc này, tổ công tác của Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Nhơn Trạch đang tuần tra, phát hiện Chính vi phạm luật giao thông nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên Chính không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy.


Thấy có dấu hiệu nghi vấn, thượng úy Nguyễn Đức Thắng, đuổi theo hơn một km thì bắt kịp và chặn đầu xe của người vi phạm giao thông. Chính đã điều khiển xe đâm thẳng vào xe mô tô làm thượng úy Thắng ngã ra đường, và lên xe bỏ chạy.

Không để Chính chạy thoát, cảnh sát Thắng dựng xe tiếp tục đuổi theo Chính đến gần UBND xã Phú Đông thì chặn được. Cảnh sát Thắng yêu cầu Chính xuống xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra nhưng thanh niên này vẫn không chấp hành mà xông vào xô đẩy anh.

Khi hai bên đang giằng co thì Phụng nhảy vào xô đẩy, cào cấu công an giao thông để Chính lấy xe đi. Nhiều người dân đi đường đã hỗ trợ bắt giữ Chính và Phụng.

Theo Pháp luật Tp.HCM

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao