Nhờ dân mạng sửa ảnh gái xinh tạo dáng dưới nước biển trong xanh và cái kết cười rụng rốn

Đưa bức ảnh tạo dáng bên chiếc phao giữa biển lên một diễn đàn nhờ cư dân mạng chỉnh sửa, cô gái đã nhận về không ít kết quả hài hước.

Trên một diễn đàn nổi tiếng đã đăng tải bức ảnh cô gái đang tạo dáng bên chiếc phao bơi giữa biển và nhờ dân mạng photoshop, chỉnh giúp màu nước ảnh trong xanh để có được một bức ảnh đẹp như mơ.

Kèm theo hình ảnh, là dòng chia sẻ: "Chả là em đi Hạ Long, muốn có ảnh up Facebook cho đẹp, nhưng nước biển ở Bãi Cháy kinh quá, đen ngòm như nước sông. Các thánh giúp em photoshop cho nước biển xanh được không ạ?".


Bức ảnh nguyên bản cô gái nhờ sự "trợ giúp" của cư dân mạng.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, yêu cầu trên đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của cư dân mạng với rất nhiều sản phẩm để lại bên dưới. Tuy nhiên, với trí sáng tạo vô cùng phong phú của các cao thủ photoshop, thì kết quả nhận được là một loạt ảnh không nhịn được cười.


Chắc gặp phải bão rồi
 

Bãi rác là nơi lý tưởng để thả hồn chăng


Thay vì biển xanh thì dân mạng cho cô gái sang tận biển đỏ cho nó dậy sóng nhé


Đây là một bức ảnh hiếm hoi khá có tâm của một thánh PTS


Màu hơi tối nhưng nhìn cũng nên thơ, trữ tình đấy chứ!

Vậy đó, nhờ không thấy kết quả mong muốn mà toàn thu về những tấm ảnh nhìn thôi là muốn rụng rời chân tay. Thế nhưng, nhiều người lại cứ thích nhờ dân mạng chỉnh sửa cho mình, âu cũng là biết trước kết quả nhưng trên hết là có được những phút giây thư giãn vô cùng vui vẻ.


Theo Báo Đất Việt


chỉnh sửa ảnh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất