Cô gái quay clip ngủ với Justin Bieber kể lại tình 1 đêm

Cô gái có tên Tati Neves mới đây vừa lên tiếng về đoạn clip ghi cảnh Justin Bieber qua đêm với mình.

Tati Neves - cô gái đã đăng tải đoạn clip ghi cảnh Justin Bieber ngủ trên giường - mới đây vừa lên tiếng lần đầu về scandal này trên một chương trình truyền hình.

Khi được hỏi liệu cô và Justin có hôn nhau, cô gái ngập ngừng nói: "Chỉ có tôi và anh ấy ngủ trong căn phòng đó. Bạn nghĩ thế nào?".

Nhà thổ nơi Justin bị bắt gặp.

Justin say ngủ trong đoạn clip bị phát tán.

Neves tiết lộ, một người bạn làm nghề DJ của Justin đã mời cô đến bữa tiệc do nam ca sĩ tổ chức tại ngôi biệt thự anh thuê. Cô nói: "Anh ấy đã gọi điện và mời tôi đến bữa tiệc tổ chức tại nhà Justin".

Khi được hỏi liệu cô có thấy những cô gái khác cũng tụ tập ở nhà Justin vào đêm đó, Neves cho biết: "Tôi không thấy, tôi đã tiến thẳng đến phòng ngủ cùng anh ấy".

Tati Neves - cô gái Brazil quay đoạn clip.

Cô nói, cô thức dậy trước Justin vào sáng hôm sau và quay đoạn video ghi cảnh anh đang ngủ: "Lúc tôi tỉnh dậy anh ấy đang ngủ. Có lẽ nhiều triệu fan của anh muốn được ở vị trí của tôi lắm nên tôi đã quay đoạn clip và gửi cho họ một nụ hôn".

Đoạn clip của Tati Neves đã ghi lại cảnh Justin Bieber nằm say ngủ trên giường. Trông anh có vẻ mệt mỏi sau một đêm thác loạn. Tati tươi cười hớn hở trong đoạn clip sau đêm vui vẻ cùng "hoàng tử nhạc pop". Khi được phát tán lên mạng Internet, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng thế giới.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất