Cô gái Sài Gòn viết tâm thư gửi người yêu vừa mất vì tai nạn

Dòng tâm sự đẫm nước mắt gửi người yêu vừa qua đời cùng chuyện tình dang dở của cô gái TP.HCM hiện khiến dân mạng không khỏi xúc động.

"Anh nói sau này muốn có con thật nhanh, vì nhà có mình anh, có con trai sẽ là Đô Con, con gái là Đan Đan. Vậy mà hôm nay anh quên hết rồi. Anh bỏ lại em, bỏ lại ông bà ngoại, bỏ lại cha mẹ như thế cũng đành lòng sao?

Có ai thấu hiểu cho em? Làm sao em vượt qua đây khi ký ức luôn ùa về? Nhìn thấy hình ảnh anh chỉ muốn khóc không ngừng. Ông trời sao tàn nhẫn cướp đi của em, trả lại cho em đi mà".

Dòng tâm sự đau lòng của cô gái tên N.K.Đ (sinh năm 1996, sống tại TP. HCM) gửi người yêu qua đời vì tai nạn xe hiện gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Dòng chia sẻ của cô gái gửi người yêu đã mất nhận được nhiều sự đồng cảm từ dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ trên fanpage dành cho giới trẻ, rất nhiều người đã không kìm nổi nước mắt, bày tỏ sự thương cảm với cặp đôi trong câu chuyện.

Tài khoản Đặng Linh bình luận: “Mình biết bây giờ bạn rất buồn, bạn phải cố gắng vượt qua nỗi đau. Ở nơi xa, anh ấy biết bạn tiều tụy thế này sẽ không yên và buồn lắm”.

Thành viên Ánh Nguyệt cho hay đọc tâm thư của bạn nữ mà rớt nước mắt. Mọi chuyện rồi sẽ qua, người ở lại cần phải sống tốt hơn. Tình yêu mong manh, nay sống mai chết không biết trước được. Người ra đi để nỗi đau lớn cho người ở lại.

Bên cạnh những lời động viên, chia buồn, một số ý kiến lại tỏ ra hoài nghi, cho rằng thiếu nữ cố tình đăng tin giả mạo để câu like, thích nổi tiếng.

Lê Trương Nhật nhận định: “Không phải cái gì chia sẻ trên Facebook cũng hay. Chuyện người ta chết cũng ngồi viết ra được. Không hiểu mục đích của cô gái này là gì, thông tin có vẻ không đúng lắm. Mạng xã hội giờ ảo lắm rất khó tin”.

Không đồng tình với quan điểm của Lê Trường Nhật, nickname Phương Huỳnh viết: “Những lời đó sẽ gây tổn thương không ít đến bạn nữ. Một cô gái tốt sẽ không bao giờ lấy mạng sống của người yêu ra làm trò đùa. Câu like là cái gì mà phải bất chấp đánh đổi?”.

Chủ nhân dòng tâm sự buồn gây chú ý trên mạng là N.K.Đ, sinh năm 1996. Người yêu cô là N.V.Đ, sinh năm 1994. Cả hai cùng sống tại TP. HCM.

Cặp đôi ở bên nhau khoảng một năm. Ngày 12/9 vừa qua, chàng trai không may qua đời trong một vụ tai nạn xe. Nguyên nhân do N.V.Đ điều khiển xe máy tự chế qua một khúc ngoặt bị mất lái, xảy ra tai nạn.

Khoảnh khắc hạnh phúc của đôi trẻ khiến bạn bè, người thân xem lại không khỏi xúc động. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ với Zing.vn, N.K.Đ vẫn đang trong tâm trạng rối bời, thấy cuộc sống nhạt nhẽo, đơn độc.

“Sự ra đi bất ngờ của anh làm mình không chịu nổi. Mình sống khép kín, không có nhiều bạn bè để tâm sự. Mình viết lên Facebook mong nói ra được phần nào tâm trạng, không ngờ được mọi người đồng cảm”, 9X cho hay.

Tai nạn của người yêu khiến cô gái cảm thấy đau đớn, cuộc sống như bế tắc. Đ. tiết lộ người yêu cô khá hiền lành, tốt bụng. V.Đ là con trai duy nhất trong nhà. Sự ra đi đột ngột của anh là cú sốc tinh thần lớn với gia đình.

Hiện tại, cô gái sinh năm 1996 vẫn chưa thể trở lại với cuộc sống bình thường, sau nỗi mất mát quá lớn. Đ. tâm sự nếu có thể, cô muốn đi đâu đó một thời gian để vơi bớt nỗi buồn rồi mới có thể tiếp tục công việc.

Theo Đ., cô và bạn trai dự định sang năm, khi có một khoản vốn sẽ tổ chức đám cưới. Cả hai làm công việc kinh doanh bình thường, cuộc sống khá vui vẻ, hạnh phúc.

9X cho rằng cô đau buồn một thì bố mẹ người yêu đau buồn mười. Đ. rất muốn bên cạnh chăm sóc, san sẻ phần nào sự cô đơn khó khăn của gia đình bạn trai trong giai đoạn này.


tâm thư chuyện tình dang dở Xúc động

Tin tức mới nhất